Bị tịch thu hộ chiếu, Ronaldinho vẫn ung dung sang Đức

10:47 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnGiữa cơn bão kiện tụng, Ronaldinho vẫn ung dung có mặt tại Đức và giao lưu với người hâm mộ.

Trong khoảng thời gian gần đây, có lẽ Ronaldinho sẽ rất đau đầu vì công ty của anh và anh trai bị khởi kiện. Sự việc là công ty Reno Construcoes e Incorporacoes đã sử dụng bộ xử lý nước thải không đạt chuẩn nên bị phạt 2 triệu euro. Nhưng đã 4 năm kể từ 2015, anh em của Rô vẩu vẫn không thể chi trả số tiền.

Bị tịch thu hộ chiếu, Ronaldinho vẫn ung dung sang Đức - Bóng Đá

 Rô vẩu giao lưu với người hâm mộ tại Đức.

Hiện tại, Ronaldinho đã bị tòa án Rio Grande tịch thu hộ chiếu. Điều này đồng nghĩa rằng anh sẽ không được phép xuất cảnh một thời gian. Nhưng vì sự kiện giao hữu với tên gọi "Game of Champions", ở Frankfurt (Đức) đã được đặt cho Ronaldinho từ trước đó nên anh vẫn ung dung sang Đức. 

Mới đây, Rô vẩu còn đăng một bức ảnh anh chụp cùng các fan hâm mộ tại đây với nụ cười thật tươi trên môi. Có lẽ sau chuyến đi này, Ronaldinho sẽ quay trở về quê hương để đối mặt tiếp với vụ kiện. Thật sự trước đó, cơ quan điều tra đã tiến hành kiểm tra tài khoản của Ronaldinho thì anh chỉ còn để 6 euro trong đó.

Theo như bên phía luật sư của anh thì họ cho rằng những điều người dân cáo buộc công ty anh xả nước thải ra ngoài là vô lý nên không chấp nhận đóng phạt. Hiện tại vẫn không rõ Rô vẩu nghèo thật hay anh đã tẩu tán tài sản đi một tài khoản khác rồi.

Trang Ý | 10:10 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục