Bị thủng lưới phút cuối, Lampard trút giận lên học trò

07:00 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnHLV Chelsea, Frank Lampard tỏ rõ sự không hài lòng của mình sau trận hòa 2-2 với Arsenal.

Tại Stamford Bridge, mọi thứ ủng hộ Chelsea ngay từ đầu khi David Luiz nhận thẻ đỏ phải rời sân, và Jorginho thực hiện thành công quả penalty giúp đội chủ nhà dẫn trước.

'It was the same old story' - Frank Lampard bemoans Chelsea's finishing power as Arsenal snatch a point - Bóng Đá

 Lampard khó có thể chấp nhận trận hòa.

Sang hiệp 2, Arsenal có bàn gỡ hòa trong thế mất người với pha lập công của Gabriel Martinelli phút 63. Đến phút 84, Cesar Azpilicueta giúp The Blues một lần nữa vươn lên, nhưng sau đó chỉ 3 phút, Hector Bellerin ghi bàn giúp Pháo thủ có 1 điểm ra về.

"Nếu chúng tôi tiếp tục như vậy, chúng tôi sẽ không về đích trong top bốn," Lampard bi quan nói. "Tôi thất vọng vì những gì đã xảy ra. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng để vượt lên dẫn trước 1-0.

Chúng tôi đã tận dụng lợi thế hơn người, và tạo ra đủ cơ hội trong hiệp hai, nhưng lại là một câu chuyện cũ, chúng tôi không thể tận dụng. Trong bóng đá, những lỗi cơ bản có thể khiến bạn mất điểm.

Chúng tôi có một bàn thắng, họ thì mất người và chúng tôi phải làm tốt hơn để ghi một bàn thắng khác. Sau đó, chúng tôi đã không phòng thủ tốt và tặng cho họ hai bàn thắng.

Chúng tôi có thể có ba hoặc bốn bàn thắng vào ngày hôm nay. Có những cú sút, những cú tạt bóng và rất nhiều khoảnh khắc. Chúng tôi phải tận dụng triệt để.

Bạn phải có bản năng 'sát thủ'. Chúng tôi lại không có được điều đó vào lúc này. Chúng tôi có thể hơi trẻ và đang trong quá trình chuyển giao, nhưng chúng tôi phải có phẩm chất đó."

Khả năng săn bàn của Lampard:

Minh Tuấn | 06:02 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục