"Bí thuật" mất thiêng, Atletico của Simeone lâm nguy

22:03 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của Diego Simeone sẽ phải chiến đấu hết sức để có thể giành vé vào vòng 1/8 Champions League.

 

HLV Diego Simeone phát biểu

Tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/2121, Atletico Madrid đã có một trận đấu khá thất vọng. Los Rojiblancos chỉ giành được 1 điểm sau khi để Lokomotiv Moscow cầm chân với tỷ số 0-0 ngay trên sân nhà Wanda Metropolitano. Với 5 điểm sau 4 lượt trận, Atletico tiếp tục đứng thứ 2 tại bảng A, nhưng họ chỉ hơn Lokomotiv Moscow 2 điểm.

Suốt cả trận đấu, đoàn quân của HLV Diego Simeone có một thế trận hoàn toàn vượt trội, nhưng sự áp đảo đó lại không được thể hiện trên bảng tỉ số. Hàng công đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây bỗng dưng vô hại trước cầu môn của Lokomotiv.

Atletico đã có đến tới 20 cú sút vào khung thành của thủ thành Guilherme, nhưng vẫn không có nổi 1 bàn thắng nào. Trong hiệp 1, hàng công của Simeone đã tung ra đến 11 pha dứt điểm, 7 trong số đó bị thủ môn và hàng phòng ngự Lokomotiv cản phá. Mọi chuyện không khá hơn với Atletico trong hiệp 2, khi họ có 9 cú sút, nhưng thủ thành Guilherme xuất sắc cản phá thành công 3 lần.

El asedio del Atlético al Lokomotiv, de récord pero estéril - Bóng Đá

Hàng công Atletico Madrid không có nổi một bàn thắng.

Nhưng bấy nhiêu vẫn là chưa đủ, Los Rojiblancos được hưởng tổng cộng đến 16 quả phạt góc, con số nhiều nhất trong một trận đấu tại Champions League mùa này. Thứ vũ khí lợi hại của Atletico trước nay nhưng tất cả cũng chẳng đem lại được gì cho họ.

Trận hòa tai hại này của Atletico Madrid buộc họ phải hết sức tập trung cho 2 lượt trận cuối của vòng bảng, nếu như muốn tiếp bước cùng Bayern Munich giành vé vào vòng 1/8.

Minh Trí | 21:05 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục