Bị thổi phạt đền, Suarez muốn "ăn tươi nuốt sống" trọng tài

06:09 Thứ bảy 17/11/2018

Màn so tài giữa Brazil và Uruguay diễn ra hết sức căng thẳng và kịch tính, cho đến khi trọng tài cho Selecao được hưởng một quả phạt đền.

sau trận - Bóng Đá

 Ngay ở phút thứ 6, Neymar khiến thủ thành của Uruguay phải đổ người hết cỡ để cản phá cú đá phạt từ xa nhưng khá uy lực của tiền đạo người Brazil. Phút 11, chính Neymar là người khiến mảnh lưới của Campana rung lên, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Đoàn quân của HLV Tite tấn công như vũ bão sau tiếng còi khai cuộc.

sau trận - Bóng Đá

 Đến phút 22, Uruguay mới có pha đáp trả đáng chú ý. Nhận bóng chếch về phía cánh trái, Suarez khéo léo loại bỏ một cầu thủ Brazil và tung ra cú dứt điểm ở sát vạch 16m50, buộchủ thành Alisson buộc phải đẩy bóng chịu phạt góc. 

sau trận - Bóng Đá

 Brazil kiểm soát bóng nhiều hơn tuy nhiên họ vấp phải hàng phòng ngự chơi tổ chức của Uruguay. Thậm chí Suarez cùng các đồng đội còn phản công sắc nét hơn mỗi khi có cơ hội. Cuối hiệp một, nếu như Cavani “sắc bén” hơn một chút, có lẽ Uruguay đã có bàn mở tỷ số.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 64, nhận đường chuyền từ đồng đội, Neymar nỗ lực đột nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm bằng chân trái, đáng tiếc bóng đi không đủ khó để hạ gục Campana

sau trận - Bóng Đá

 Trận đấu diễn ra khá căng thẳng.

sau trận - Bóng Đá

 Phút 74, Laxalt bất ngờ phạm lỗi với Danilo trong vòng cấm và trọng tài đã cho Brazil được hưởng quả phạt đền. 

sau trận - Bóng Đá

 Suarez phản ứng khá mạnh mẽ với quyết định của trọng tài.

sau trận - Bóng Đá

 Trên chấm 11m, Neymar đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỷ số cho Selecao.

sau trận - Bóng Đá

 Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

sau trận - Bóng Đá

Đội hình ra sân của hai đội. 

Endo | 05:41 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục