Bị thay ra, Oxlade-Chamberlain có hành động "ngỗ ngược" với Klopp

04:38 Thứ hai 20/01/2020

Tiền vệ 26 tuổi để lại hình ảnh xấu xí ở trận derby nước Anh giữa Liverpool và Man United ở vòng đấu thứ 23 Premier League.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Người hâm mộ bóng đá xứ sương mù có một ngày cuối tuần đầy háo hức khi Liverpool tiếp đón Man United trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ vòng đấu thứ 23 Premier League 2019/2020. Với lợi thế sân nhà, Liverpool chủ động đẩy cao nhịp độ trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Những pha xử lý cá nhân tốt, các đường chuyền có độ chính xác cao giúp The Kop triển khai lối đá mượt mà hơn đối thủ. Đoàn quân Klopp tận dụng các pha chuyển trạng thái nhanh chóng, đồng thời là các tình huống bóng cố định rất lợi hại.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Hệ quả đã đến ở phút thứ 14 khi Van Dijk di chuyển thông minh trước khi bật cao đánh đầu tung lưới David de Gea từ quả đá phạt góc của Alexander-Arnold.

ảnh sau trận - Bóng Đá

The Kop càng chơi càng hay. Ngoài bàn thắng của Van Dijk, đội chủ sân Anfield còn sở hữu 2 lần chọc thủng lưới De Gea nhưng không được công nhận khi VAR vào cuộc. Kết thúc 45 phút đầu tiên, Liverpool tạm dẫn trước Man United 1-0.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Quỷ đỏ có các tình huống hãm thành rất đáng chú ý cuối hiệp thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, các học trò của Ole thiếu đi độ chính xác ở khâu dứt điểm cuối cùng.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Đứng trước bối cảnh đó, Ole quyết định thay đổi nhân sự nhằm mang đến bộ mặt mới mẻ hơn cho hàng công. Tuy nhiên, Man United phải nhận đòn hồi mã thương ở phút 90+3'. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Thủ thành Alisson bắt gọn trái bóng từ Wan-Bissaka trước khi phát bóng nhanh cho Salah thoát xuống không hề việt vị, Daniel James cố sức đuổi theo nhưng Salah che bóng khéo léo trước khi sút chìm hạ David De Gea.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Các cầu thủ Man United phản ứng với trọng tài chính Craig Pawson về tình huống dẫn đến pha xé lưới của Roberto Firmino ở hiệp 1. VAR vào cuộc và không công nhận bàn thắng của Liverpool do Van Dijk phạm lỗi trước đó với De Gea.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Alex Oxlade-Chamberlain được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội đá chính ngay từ đầu bên hành lang cánh phải Liverpool.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Tiền vệ người Anh thi đấu tương đối ấn tượng với 2 cú sút, 2 lần rê dắt bóng, 2 chiến thắng trên không, 5 cú tắc bóng chính xác xuyên suốt quãng thời gian góp mặt trên sân. 

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút thứ 66, Adam Lallana vào sân thay cho Oxlade-Chamberlain với ý đồ cải thiện khu trung tuyến The Kop của Klopp. Tuy nhiên, số 15 đã tỏ ra bực lòng bởi quyết định của ông thầy người Đức và đi thẳng lên băng ghế dự bị. Có lẽ cựu sao Arsenal mong muốn được thi đấu nhiều hơn.

Oxlade-Chamberlain và kỷ niệm tại Việt Nam

Anh Nguyễn | 03:40 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục