Bị thất sủng, sao chạy cánh của Liverpool tìm đường tẩu thoát

20:15 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnTin tức mới nhất cho hay hậu vệ trái của Liverpool, Alberto Moreno đang rất gần ngưỡng cửa rời Anfield.

Liverpool vẫn chưa đưa ra đề nghị hợp đồng mới nào với hậu vệ trái Alberto Moreno. Từ nay đến cuối mùa giải, The Kop cũng sẽ không có động thái nào nhằm giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha. Điều này đã mở đường cho nhiều CLB tiếp cận với Moreno.

Đầu tiên phải kể đến Sevilla. Nhiều nguồn tin cho biết đội bóng xứ Andalusia quan tâm đến việc đưa hậu vệ trái này trở lại sân Sánchez Pizjuán.

Alberto Moreno sắp sang Roma - Bóng Đá

Ngày rời Anfield của Alberto Moreno đã không còn xa.

Đại diện của Serie A, Lazio cũng là một bến đỗ tiềm năng cho Moreno. Vừa qua, trên mạng xã hội Instagram đã xuất hiện những bức ảnh chụp Moreno gặp gỡ với đồng đội cũ ở Liverpool, Lucas Leiva. Sân Olimpico dường như cũng là một sân sau lý tưởng với các sao thất sủng của Lữ đoàn đỏ, bởi ngoài Lucas, 1 cựu cầu thủ Liverpool khác là Luis Alberto cũng đang khoác áo Lazio.

Mùa này, Moreno mới chỉ đá chính 4 lần. Vị trí của anh đã bị mất vào tay Andy Robertson, tuy nhiên ở trận lượt đi tứ kết Champions League sắp tới gặp Porto, Moreno rất có thể sẽ được HLV Jurgen Klopp sử dụng do hậu vệ trái người Anh bị treo giò.

Dẫu vậy, kể cả trong trường hợp được ra sân tại đấu trường châu lục, Moreno nhiều khả năng vẫn sẽ ra đi khi mùa giải khép lại.

Ngọc Bách | 19:40 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục