Bị thất sủng, hậu vệ Liverpool chuẩn bị trở về thủ đô

10:30 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ phải của Liverpool, Nathaniel Clyne đang tìm kiếm một cơ hội mới trong mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Mới đây, đã xuất hiện những thông tin cho rằng hậu vệ cánh thuộc biên chế Liverpool, Nathaniel Clyne có thể sẽ chuyển sang Crystal Palace vào mùa hè này.

Thỏa thuận này được đánh giá là có khả năng cao trở thành hiện thực, do Clyne từ lâu đã không còn là lựa chọn ưa thích của HLV Jurgen Klopp ở vị trí hậu vệ phải. Nửa sau mùa 2018/19, anh đã được cho mượn ở Bournemouth, song màn trình diễn của anh ở bờ biển phía Nam cũng không quá ấn tượng.

Rumour Mongering: Nathaniel Clyne Wants a Move to Crystal Palace - Bóng Đá

Nửa mùa giải thi đấu cho AFC Bournemouth theo dạng cho mượn chưa đủ giúp Clyne thuyết phục HLV Jurgen Klopp.

Trên lý thuyết, ở thời điểm hiện tại, Clyne hoàn toàn có thể tìm kiếm một khởi đầu mới ngay tại sân Anfield khi những chấn thương đã hoàn toàn bình phục. Tuy nhiên, với sự hiện diện của Trent Alexander-Arnold nơi hành lang cánh phải, Clyne rất khó có thể chiếm được suất đá chính thường xuyên.

Ra đi là lựa chọn đơn giản hơn để cầu thủ 28 tuổi có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Mới đây nhất, tờ Football Insider cho biết hậu vệ người Anh đã chia sẻ với bạn bè về ý định chuyển đến London. Crystal Palace rất có thể là điểm đến mơ ước của Clyne, bởi đây cũng là nơi anh bắt đầu sự nghiệp.

Rumour Mongering: Nathaniel Clyne Wants a Move to Crystal Palace - Bóng Đá

Nathaniel Clyne có thể một lần nữa khoác lên mình màu áo của Crystal Palace.

Thông tin này càng có cơ sở khi hậu vệ phải của Palace, Aaron Wan-Bissaka đang chuẩn bị rời đi. Manchester United được cho là sẵn sàng trả 55 triệu bảng cho Wan-Bissaka và thỏa thuận này dự kiến sẽ sớm được hoàn tất. Clyne hoàn toàn có thể lấp vào khooảng trống này tại sân Selhurst Park.

Liverpool được cho là chỉ yêu cầu 12 triệu bảng cho Clyne. Người đại diện của cầu thủ này cũng đã có những thảo luận với The Kop về tương lai của thân chủ. Về phía Crystal Palace, cho đến nay vẫn chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra.

Ngọc Bách | 09:18 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục