Bị tân binh "đe dọa", Ozil nói gì?

10:33 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnThông qua cuộc nói chuyện với Reiss Nelson và Joe Willock, dường như Mesut Ozil cũng muốn gửi đi thông điệp đến lãnh đạo của Arsenal.

Tương lai của Ozil tại Arsenal luôn là một câu hỏi lớn trong suốt mùa hè vừa qua. Tiền vệ người Đức vốn được tin đã xảy ra những mâu thuẫn về chuyên môn với Emery, và điều đó dẫn đến việc anh không còn nhận được sự trọng dụng của thuyền trưởng đội bóng.

Với màn ra mắt rất ấn tượng của Dani Ceballos trong chiến thắng trước Burnley, nhiều ý kiến tin rằng giờ đây Arsenal thực tế cũng đã không cần khả năng dẫn dắt của Ozil nơi tuyến giữa.

Tuy nhiên có vẻ như những áp lực trên không ảnh hưởng quá nhiều đến cựu ngôi sao của Real Madrid. Cụ thể trong một cuộc trò chuyện với lứa cầu thủ trẻ Arsenal, Ozil đã truyền đi thông điệp: "Điều quan trọng nhất là bạn phải luôn tin tưởng vào bản thân."

Bị tân binh

 Mesut Ozil đã ngầm gửi đi thông điệp cho lãnh đạo Arsenal.

"Một ngày nào đó mọi thứ sẽ không diễn ra suôn sẻ, nhưng bạn sẽ phải tin vào bản thân, nỗ lực và điều quan trọng nhất đó là phải tiếp tục có được niềm vui."

"Nếu bạn không còn niềm vui, nếu bạn đang lạc lối và mắc sai lầm, điều đó sẽ dần khiến bạn chán nản. Tuy nhiên đừng nghe bất kỳ ai hết, bạn biết rõ mình giỏi thế nào, hãy tin vào bản thân và vui lên."

Vào ngày hôm qua, Ozil cũng đã chính thức trở lại tập luyện cùng Arsenal sau một thời gian vắng mặt vì những vấn đề bên ngoài sân cỏ. 

Video Arsenal tung mẫu áo thứ 3.

Kỳ Anh | 09:55 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục