Bị Solskjaer loại khỏi danh sách, sao trẻ Man United phản ứng lạ

07:16 Thứ năm 06/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Quỷ Đỏ xóa bài đăng gây chú ý trên Twitter, không lâu sau khi đăng tải.

 

Solskjaer nhận xét về Martial và Rashford

Sáng nay, Manchester United đối đầu LASK Linz trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Europa League. Với thắng lợi 5-0 đậm đà ngay trên thánh địa đối phương ở lượt đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định bố trí đội hình với nhiều cầu thủ ít được góp mặt.

Đầu hiệp 2, Philipp Wiesinger mở tỷ số cho đội khách. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, Jesse Lingard đã san bằng cách biệt. Đến phút 88, Anthony Martial lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà, chỉ 4 phút sau khi vào sân thay Daniel James.

Giành vé vào tứ kết, đại diện nước Anh tiếp tục nuôi hy vọng đoạt danh hiệu đầu tiên dưới thời Solskjaer.

Hôm nay, tài năng trẻ Teden Mengi được HLV Solskjaer tung vào sân thay Timothy Fosu-Mensah ở phút 84. Sao mai 18 tuổi cùng Ethan Galbraith là 2 gương mặt được điền tên vào danh sách Quỷ Đỏ đăng ký cho các trận đấu ở giai đoạn knockout, trám vào khoảng trống của Luke Shaw và Axel Tuanzebe dính chấn thương.

Không may mắn như Mengi và Galbraith, tài năng 19 tuổi Dylan Levitt lại bị Solskjaer loại khỏi danh sách đăng ký. Trước đó, anh từng góp mặt ở trận cầu với Astana hồi tháng 11 năm ngoái.

Dylan Levitt deletes tweet after being removed from Manchester United’s Europa League squad   - Bóng Đá

Đoạn tweet của Levitt.

Sau khi danh sách đăng ký được công bố, Levitt đã đăng tải lên trang Twitter cá nhân thông điệp dấu 3 chấm. Nhiều fan United cho rằng đây là phản ứng không vui của tiền vệ trẻ khi bị loại và Levitt đã xóa bài đăng này không lâu sau đó.

Phụng Sồ | 06:46 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục