Bị so sánh với Lozano, sao Chelsea dùng Ibrahimovic để "troll" phóng viên

07:47 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnChristian Pulisic được hỏi ai là người tốt hơn giữa anh với Hirving Lozano, và cầu thủ chạy cánh của Chelsea đã rất tinh tế khi đưa ra câu trả lời.

Đội tuyển Mexico có phiên bản "Pulisic" của riêng họ mang tên Hirving Lozano, người đã chuyển đến một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu vào mùa hè này, kết hợp với sức mạnh của Napoli trong một hợp đồng trị giá 42 triệu euro (38,5 triệu bảng / 47 triệu đô la).

Sẽ rất tự nhiên khi hai chàng trai trẻ này được so sánh với nhau, nhất là trước cuộc đụng độ giữa Mỹ và Mexico vào thứ Sáu. Nhưng Pulisic không có tâm trạng để tuyên bố như ngôi sao LA Galaxy Ibrahimovic đã đưa ra về anh ta với đối thủ của Carlos Vela (Los Angeles FC) hồi đầu năm.

Pulisic on Lozano - Bóng Đá

 Pulisic rất tinh tế với câu trả lời của mình khi bị đưa vào thế khó.

"Tôi sẽ không cho bạn một câu trả lời (như) Ibra", Pulisic nói với các phóng viên (theo ESPN), và có một tràng cười, khi được hỏi ai là người tốt hơn giữa anh và Lozano. "Thật khó khăn," anh tiếp tục. "Tôi không như vậy, nhưng rõ ràng tôi rất tự tin vào bản thân mình."

Trong khi Pulisic chưa sẵn sàng lên tiếng về Lozano, nhưng anh lại rất cởi mở về việc chuyển đến Chelsea và cảm thấy thế nào kể từ khi chơi ở Premier League. Cầu thủ này nói: "Tôi đã nói về tất cả mọi thứ. Tốc độ, nó (trận đấu) rất dữ dội. Mỗi trận tôi đã chơi cho đến nay đều có một thử thách mới".

Cầu thủ chạy cánh này cũng nhanh chóng khen ngợi tác động của Frank Lampard kể từ khi anh đến Chelsea, và anh nói rằng mình phải điều chỉnh khả năng hỗ trợ phòng ngự. "Học cách giúp đỡ đội nhiều hơn với khía cạnh phòng thủ là một thử thách thực sự tốt đối với tôi", Pulisic kết lại.

Những bàn thắng đẹp của Chelsea ở Champions League:

Trung Quân | 07:05 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục