Bị "siêu gián điệp" giám sát, Real thua đau Man City?

07:04 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnMột vị khách đặc biệt đã xuất hiện trên khán đài Santiago Bernabeu ở trận đấu vừa qua.

Real Madrid vừa có trận thua tức tưởi trước Manchester City ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu, trong một cuộc đấu mà báo chí đánh giá, đây chẳng khác nào đại tiệc của bóng đá tấn công, mang lại rất nhiều pha bóng mãn nhãn và sự kịch tính cho các CĐV yêu mến giới túc cầu Châu Âu. Thực tế, Real chính là đội bóng vươn lên dẫn trước. Nhưng sự chủ quan và những lỗ hổng về mặt đấu pháp của Los Blancos khiến thầy trò HLV Zinedine Zidane phải trả giá.

Lần lượt những Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne lập công, lên tiếng rất đúng lúc giúp The Citizens đánh bại Kền kền trắng một cách thuyết phục. HLV Zidane có thể ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ trong 2/3 thời gian trận đấu. Nhưng khoảng thời gian cuối trận, mọi thứ thật sự là "địa ngục trần gian".

Thất bại của Real không phải là điều duy nhất được giới truyền thông quan tâm. Theo Marca, sự xuất hiện của HLV Quique Setien trên khác đài Santiago Bernabeu mới là điều đáng lưu ý.

Setien 'spies' on Real Madrid at the Bernabeu - Bóng Đá

Setien có mặt ở Bernabeu. 

Sau trận đấu với Man City, Real đã phải nhanh chóng chuẩn bị cho đại chiến El Clasico với Barcelona tại La Liga. HLV Setien hiểu rõ tính chất quan trọng của lần đối đầu này. Vì thế, việc ông đích thân đến Bernabeu xem trận đấu giữa Real với Man City cũng là điều dễ hiểu.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:34 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục