Bị Sevilla cầm hoà, loạt hậu vệ Juve chỉ trích hàng công

07:10 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnCả Giorgio Chiellini và Dani Alves đều tỏ ra thất vọng vì không thể giảnh trọn vẹn 3 điểm ngày mở màn.

hau-ve-juve-chi-trich-hang-cong

Chiellini tiếc nuối vì không giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Ảnh: Internet. 

Juventus vừa bị Sevilla cầm chân ngay tại sân nhà. Dù có sự xuất hiện của "bom tấn" Gonzalo Higuain trong đội hình như Bà đầm già vẫn không thể xuyên thủng mành lưới của thủ thành Sergio Rico.

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, Chiellini thất vọng cho biết: "Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội ở hiệp 1. Thật đáng hổ thẹn khi không thể ghi bàn. Chúng tôi phải nỗ lực hơn và giúp các tiền đạo làm tốt nhiệm vụ của mình. Điều tích cực trong trận này là việc cả đội đã chơi có tổ chức và chặt chẽ hơn, do đó Sevilla không có nhiều cơ hội."

Ngoài Chiellini, một hậu vệ khác là Dani Alves cũng không giấu được sự thất vọng. Anh cho biết: "Ở đấu trường này bạn cần một tâm lý vững vàng và biết cách tận dụng mọi cơ hội có được. Chúng tôi đã tạo được rất nhiều tình huống có thể ghi bàn và chơi rất tốt, đáng tiếc kết quả không phải lúc nào cũng theo ý mình."

Trong trận đấu này, chính quyết định cất Miralem Pjanic lên băng ghế dự bị, đồng thời đặt niềm tin vào bộ 3 cơ bắp ở tuyến giữa là Lemina, Khedira và Asamoah của HLV Max Allegri đã triệt tiêu khả năng sáng tạo của Juve, khiến cả Higuain và Dybala không có nhiều phương án phối hợp với tuyến sau.

Với chỉ 1 điểm trong trận mở màn, cả Juve và Sevilla đều chia nhau 2 vị trí 2 và 3 khi ở loạt trận cùng giờ, Lyon có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Dinamo Zagreb.

Xem lại màn trình diễn của các cầu thủ Juve trước Sevilla:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục