Bị sếp lớn của Bayern chê bai, "vua dội bom" nước Đức đăng đàn đáp trả cực gắt

18:36 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnKhông chấp nhận bị sếp lớn của Bayern Munich chê bai, ngôi sao này đã lên tiếng đáp trả.

Timo Werner đang là một trong những chân sút hàng đầu tại nước Đức lẫn Bundesliga. Sau giai đoạn lượt đi, ngôi sao 23 tuổi đã đóng góp 18 bàn thắng cho Leipzig. Thành tích đó của cựu cầu thủ Stuttgart đã giúp đội bóng chủ quản dẫn đầu bảng ở Bundesliga. Bản thân anh giữ vị trí thứ 2 ở cuộc đua vua phá lưới sau Robert Lewandowski, tiền đạo ghi được 19 bàn thắng.

Số 11 của sân Red Bull Arena xuất sắc là thế nhưng anh vừa bị GĐTT ở Bayern, Hasan Salihamidzic chê bai. Mọi chuyện bắt đầu từ việc Salihamidzic cho rằng Werner không phù hợp với triết lý chơi bóng tại Bayern nên Die Roten đã quyết định không mua chân sút người Đức vào mùa hè năm ngoái. Trước lời phát biểu đó của sếp lớn ở Allianz Arena, sát thủ sinh năm 1996 thẳng thẳn đáp trả đanh thép, trích dẫn từ BILD:

Bị sếp lớn của Bayern chê bai,

 Werner và Lewandowski là 2 chân sút hàng đầu Bundesliga.

"Mỗi người đều có một quan điểm khác nhau. Thế nhưng, dựa theo những gì ông ta bày tỏ, Bayern vẫn có những cầu thủ sử dụng tốc độ để thi đấu ở 2 hành lang cánh là Kingsley Coman và Serge Gnabry. Đây đều là 2 mẫu cầu thủ muốn khai thác khoảng trống. Đương nhiên, ông ta cũng đã nêu một quan điểm đúng đắn về Robert Lewandowski bởi anh ấy là một tiền đạo xuất sắc và rất giỏi trong việc chiếm lĩnh không gian."

"Dẫu vậy, tôi tin chắc Lewandowski đã phải thay đổi bản thân rất nhiều trong những mùa giải vừa qua nhằm mục đích phù hợp với lối chơi của Bayern. Ở Dortmund, anh ấy phải thi đấu trong một hệ thống chuyển trạng thái nhanh dưới thời Jurgen Klopp. Điều đó đồng nghĩa Lewandowski từng là một mẫu tiền đạo giống như tôi, một người đánh chiếm không gian vào các khoảng trống và di chuyển nhanh chóng. Rõ ràng là Lewandowski đã phải thay đổi phong cách của mình để hòa nhập với hệ thống của Bayern khi đây là tập thể có xu hướng kiểm soát quả bóng."

Chưa dừng lại đó, Werner còn tự tin tuyên bố bản thân sẽ tiến bộ hơn nữa khi anh chỉ mới 23 tuổi và được HLV Julian Nagelsmann dẫn dắt.

Bị sếp lớn của Bayern chê bai,

 Werner cho rằng bản thân sẽ còn tiến bộ hơn.

"Tôi có thể nói với chính bản thân mình rằng tôi chỉ mới 23 tuổi nên vẫn còn nhiều thứ để học hỏi. Ở Leipzig, tôi thường cho thấy mình có khả năng ghi bàn trước các đội bóng chủ động phòng ngự thấp và đủ năng lực di chuyển vào các không gian chật hẹp. Đó là điều mà Julian Naglesmann đã chỉ dạy tôi. Tôi mới 23 tuổi và đang có sự phát triển ở mùa giải năm nay."

Video Lewandowski tập luyện tại Bayern:

Lữ Phong | 17:38 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục