Bị Sarri la rầy, Jorginho chỉ thẳng điểm yếu của các đồng đội

16:21 Thứ bảy 03/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ 26 tuổi đã thẳng thắn chỉ ra điểm chưa tốt và giải pháp để đội nhà khắc phục.

Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác biệt ở mùa giải hiện tại. Không còn hình ảnh bế tắc như mùa cuối triều đại Antonio Conte, The Blues thăng hoa trở lại với lối chơi tấn công đậm chất cống hiến. Qua 10 vòng đầu Premier League, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang bất bại và là ứng viên đáng gờm trong cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, Sarri vẫn chưa hài lòng tuyệt đối với thể hiện từ các học trò. Trong nhiều bài phỏng vấn gần đây, chiến lược gia 59 tuổi liên tục kêu gọi các cầu thủ Chelsea cần phải cải thiện khả năng phòng ngự, nếu muốn nuôi tham vọng đăng quang cuối mùa.

Jorginho chỉ cách cải thiện phòng thủ cho Chelsea - Bóng Đá

 Jorginho chỉ các đồng đội điểm cần khắc phục.

Nhận xét về yêu cầu từ ông thầy, tân binh Jorginho chia sẻ với Chelsea TV: "Tôi nghĩ chúng ta mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu. Chelsea còn cả chặng đường dài phía trước và tôi tin đội bóng sẽ cải thiện khâu phòng thủ."

Hơn ai hết, Jorginho vô cùng thấu hiểu ý tưởng chiến thuật của Sarri qua 4 năm làm việc cùng nhau tại Napoli trước đây. Tiền vệ người Ý đã chỉ ra phương diện mà The Blues cần tiến bộ: "Đó là vào lúc chuyển tiếp khi chúng tôi mất bóng. Tôi nghĩ Chelsea có thể áp sát đối thủ nhanh hơn và hạn chế những pha phản công. Đó là một ít chi tiết nhỏ mà hy vọng chúng tôi sẽ giải quyết."

Phụng Sồ | 15:10 03/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục