Bị Sarri đuổi khéo, “đối tác” của Ronaldo vẫn muốn ở lại Juventus

13:04 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnViệc tìm đầu ra cho tiền đạo người Croatia vẫn đang khiến ban lãnh đạo Juventus cảm thấy đau đầu.

Mario Mandzukic đã chơi rất hay trong mùa giải trước. Tiền đạo người Croatia đã có được 10 bàn thắng mặc dù phải chấp nhận làm “chim mồi” để siêu sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng. Khả năng săn bàn và tinh thần thi đấu chuyên nghiệp của Mandzo đã giúp anh được ban lãnh đạo Juventus trao cho 1 bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2021.

Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi kể từ khi Maurizio Sarri trở thành HLV trưởng tại Allianz Stadium. Vị chiến lược gia 60 tuổi đã trọng dụng Gonzalo Higuain và gạch tên Mario Mandzukic ra khỏi kế hoạch của mình. Mới đây, tiền đạo người Croatia cũng không xuất hiện trong danh sách tham dự vòng bảng UEFA Champions League của Juventus. Trong 2 trận đấu đầu tiên ở Serie A, anh cũng không được ra sân.

Mandzukic từ chối Qatar để ở lại Juventus - Bóng Đá

 Mario Mandzukic đang là "người thừa" ở Juventus.

Để cứu vãn sự nghiệp của mình, Mario Mandzukic sẽ phải ra đi. Hiện tại, Al-Gharafa, 1 đội bóng ở Qatar, đang có ý định chiêu mộ tiền đạo người Croatia. Tại đây, anh sẽ được làm việc cùng HLV Slavisa Jokanovic, gặp lại người đồng đội cũ Mehdi Benatia và được hưởng mức đãi ngộ hấp dẫn. Phía Juventus cũng muốn đẩy Mandzukic rời khỏi Allianz Stadium bởi khi ấy, họ sẽ tiết kiệm được 6 triệu euro mỗi mùa.

Tuy nhiên, theo Calciomercato, Mandzukic đã khước từ lời đề nghị này. Tiền đạo người Croatia vẫn sẽ tiếp tục ở lại Juventus ít nhất cho đến tháng 1/2020 để chờ đợi cơ hội được ra sân. Song, chắc chắn quãng thời gian sắp tới của Mandzo sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Ngoài Gonzalo Higuain, trong tay Maurizio Sarri vẫn còn 1 sự lựa chọn khác ở vị trí trung phong, đó là Paulo Dybala.

(*) Tài năng của Mario Mandzukic:

Faro | 12:20 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục