Bị Sarri bắt ở nhà, sao Juventus vẫn hạnh phúc

15:38 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnDù không được đến Đức để tham dự trận đấu với Bayer Leverkusen nhưng trung vệ người Hà Lan vẫn không tỏ ra thất vọng.

Rạng sáng mai (12/12), Juventus sẽ chạm trán với Bayer Leverkusen tại Bayer Arena. Với 13 điểm có được, Bianconeri đã chắc chắn giữ ngôi đầu bảng. Do đó, trận đấu trên đất Đức chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với thầy trò ông Maurizio Sarri.

Trong danh sách đăng ký thi đấu, HLV Maurizio Sarri đã không điền tên nhiều trụ cột như Leonardo Bonucci, Douglas Costa, Aaron Ramsey và Matthijs de Ligt. Nhiều người cho rằng vị chiến lược gia 60 tuổi muốn để cho các trụ cột được nghỉ ngơi nhất là khi họ vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng với Lazio. Tuy nhiên, trường hợp của Matthijs de Ligt đang khiến cho các Juventini cảm thấy lo lắng bởi anh đã không xuất hiện trong buổi tập trước đó.

Matthijs de Ligt vui vẻ bên Annekee Molenaar - Bóng Đá

 Bức ảnh được đăng trên Instagram của Annekee Molenaar.

Cuối cùng, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ. Thông qua Instagram, Annekee Molenaar, bạn gái của trung vệ người Hà Lan, đã đăng bức ảnh cả 2 đang đi dạo ở Turin. Họ uống nước và đánh bài trong 1 quán bar rất đẹp.

Điều ấy đã giúp xóa tan đi những nghi ngờ rằng De Ligt đang gặp chấn thương nặng. Trung vệ 20 tuổi cần thời gian để nghỉ ngơi và ổn định tâm lý sau khi mắc sai lầm trước Lazio. Anh sẽ trở lại trong trận đấu với Udinese vào cuối tuần này. Để thay thế vị trí của De Ligt và Bonucci, HLV Maurizio Sarri sẽ có lần đầu tiên sử dụng cặp trung vệ Daniele Rugani và Merih Demiral.

(*) Bàn thắng đầu tiên của Matthijs de Ligt tại Juventus:

Faro | 14:55 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục