Bị sao NBA "cắm sừng", siêu mẫu Playboy trả đũa ngoạn mục

13:52 Thứ sáu 29/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Là niềm khao khát của hàng triệu đàn ông nên Summers Kennedy có lẽ không ngờ có ngày cô bị chính vị hôn phu lừa dối.

Kennedy đính hôn với banh thủ Jeff Withey của CLB Utah Jazz vào năm 2014. Ảnh: Internet.

Summers Kennedy là một chân dài nổi tiếng ở Mỹ. Sở hữu vẻ ngoài cực nóng bỏng, người đẹp tóc vàng này từng nhiều lần xuất hiện trên tạp chí người lớn Playboy. Cô đính hôn với banh thủ Jeff Withey của CLB Utah Jazz (đang chơi ở giải NBA của Mỹ) vào năm 2014.

Cặp đôi chân dài - banh thủ này suốt hai năm qua được xem là "tiên đồng ngọc nữ" trong làng thể thao Mỹ. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như mới đây banh thủ NBA không "cắm sừng" vị hôn phu.

Thay vì chọn cách đau khổ, Kennedy "vạch mặt" chồng chưa cưới theo một cách vô cùng ngoạn mục. Cô đăng nhập vào trang cá nhân Instagram của bạn trai và thú tội thay người đàn ông phản bội này: "Tôi đã lừa dối bạn gái của tôi. Tôi đã nói với bạn gái của tôi là đi xem phim một mình, nhưng sau đó cô ấy phát hiện biên lai này. Tôi là đồ ngốc vì đã cho cô ấy biết mật khẩu Instagram của tôi".

Ngay khi phát hiện có dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân, Witney ngay lập tức xóa đi và giải thích: "Chẳng hay ho gì khi chuyện cá nhân của tôi lại bị phơi bày trên mạng xã hội. Tôi không phải là kẻ lừa đảo, cũng không bao giờ lừa dối. Đơn giản tôi chỉ đi xem bộ phim ấy một mình, có tới 2 tấm vé chỉ là sự nhầm lẫn mà thôi."

Tất nhiên Kennedy không phải trẻ con. Cô nói lời chia tay sau đó và họ chính thức đường ai nấy đi.

Nam Anh | 13:52 29/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục