Bị sao Liverpool làm cho 'quê độ', Salah phản ứng thế nào?

09:12 Thứ ba 26/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập vừa trải qua khoảng thời gian khó khăn với những chấn thương.

Thêm một lần nữa, Liverpool lại giành chiến thắng trước đối thủ của mình ở những phút cuối. Lần này, nạn nhân của nửa đỏ vùng Meseyside chính là Crystal Palace. Pha lập công ở phút 85 của Roberto Firmino đã giúp cho The Kop rời Selhurst Park với 3 điểm trong tay.

Với kết quả này, "Lữ đoàn đỏ" vẫn đang là đội bóng duy nhất chưa để thua bất kỳ trận nào tại Premier League mùa giải 2019/20. Tuy vậy, điều làm giới truyền thông Anh chú ý hơn cả là sự vắng mặt của tiền đạo Mohamed Salah.

How Mohamed Salah reacted to being benched for Liverpool’s victory at Crystal Palace - Bóng Đá

 The Kop không muốn mạo hiểm với chấn thương của Salah.

Cựu sao Basel bị chấn thương nhẹ trước khi vòng 13 diễn ra và HLV Jurgen Klopp quyết định cất anh trên ghế dự bị. Khi "The Reds" gặp bế tắc, ngôi 27 tuổi suýt nữa được tung vào sân. Tuy vậy, bàn thắng của Roberto Firmino làm cục diện thay đổi và "Messi Ai Cập" buộc phải ngồi ngoài.

"Tôi và anh ấy thi đấu cùng một cánh. Anh ta nỗ lực để được ra sân nhưng rồi HLV phải đưa ra quyết định của mình, Salah thấy ổn và chấp nhận điều đó. Bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận nào, nhưng việc vắng mặt một trận có sự khác biệt rất lớn nếu so với sáu trận. 

Đôi khi bạn phải khéo léo một chút. Tôi đã đi qua và thấy khoảnh khắc ấy. Anh ta đã cởi áo khoác để sẵn sàng, thế nhưng Bobby lại ghi bàn và anh ấy đã ngồi xuống", Andrew Robertson chia sẻ.

Buổi trả lời phỏng vấn thú vị của Salah: 

Giang Nam | 08:25 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục