Bị sa thải, Valverde quay lại ném trái đắng không tưởng khiến CĐV Barca khóc thét

07:37 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có những nhận định về cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Như đã đưa tin, Barcelona quyết định sa thải HLV Ernesto Valverde sau chuỗi những thành tích kém chất lượng và thiếu sự ổn định giai đoạn đầu mùa giải 2019/20. BLĐ nhà đương kim vô địch La Liga bổ nhiệm HLV Quique Setien thay thế, với mong muốn và mục tiêu cải thiện tình hình đội bóng, đồng thời sắp xếp lại vấn đề nhân sự sao cho hợp lý.

Tuy nhiên, những gì mà HLV Setien làm được cho đến lúc này là chưa khả quan, thậm chí vẫn còn rất nhiều điều gian nan trước mắt. Về cơ bản, so với thời Valverde, mọi thứ chưa được cải thiện nhiều và thậm chí, Barcelona còn để cho Real Madrid vượt mặt, với 3 điểm cách biệt ở cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Mới đây, phát biểu về đội bóng cũ cũng như được hỏi về việc liệu CLB nào mới có khả năng giành chức vô địch, HLV Ernesto Valverde đã đưa ra nhận định đầy bất ngờ:

"Madrid rất mạnh và họ rất tập trung vào chức vô địch."

Ernesto Valverde tips Real Madrid to win La Liga - Bóng Đá

HLV Valverde nhận định Real sẽ vô địch La Liga. 

Lời nói này của cựu thuyền trưởng Valverde có thể khiến đông đảo người hâm mộ Barcelona phiền lòng. Bởi lẽ, trong bối cảnh Blaugrana sa sút thì Real lại đang thể hiện sự ổn định cùng khao khát vô địch rất lớn suốt thời gian qua.

Hãy chờ xem, liệu những gì mà HLV Valverde tuyên bố có đúng với cục diện La Liga mùa này hay không.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 06:39 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục