Bị ruồng bỏ ở King Power, cựu sao City có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ

17:23 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnCái tên từng nhận được không ít kỳ vọng trong màu áo Manchester City có thể sẽ phải cân nhắc chuyển tới thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Từ khi HLV Brendan Rodgers ngồi vào chiếc ghế nóng tại Leicester City vào tháng 2, nhiều cầu thủ trong đội hình Bầy Cáo đã được xác định là không còn nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Bắc Ireland. Có những người đã khăn gói ra đi như trường hợp của cầu thủ chạy cánh Fousseni Diabate trở lại Amiens của Pháp, nhưng cũng có những người đang phải trải qua cảm giác ‘’người thừa’’ ở sân King Power như Kelechi Iheanacho.

Mặc dù đã khiến The Foxes phải bỏ ra một khoản phí lên đến 25 triệu bảng vào tháng 8/2017, Iheanacho chỉ đóng góp 4 bàn thắng từ 51 lần ra sân (16 lần đá chính và 35 lần vào sân từ băng ghế dự bị) ở Premier League. Sang đến mùa giải 2019/20, cựu cầu thủ Manchester City chưa có lấy một lần ra sân ở Giải Ngoại hạng Anh - dấu hiệu rõ ràng cho thấy HLV Brendan Rodgers đã không còn muốn tạo thêm cơ hội cho chân sút này.

Besiktas planning move for Leicester City forward Kelechi Iheanacho - Bóng Đá

Tiền đạo Kelechi Iheanacho đã không còn nằm trong kế hoạch của Leicester City.

Tính toán bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp ngay từ thời điểm này có lẽ đã là điều cần thiết với Iheanacho. Một lựa chọn cho tuyển thủ Nigeria là Thổ Nhĩ Kỳ, khi mới đây, theo khẳng định của ấn phẩm Fotospor, Besiktas đã xác định tiền đạo của Leicester City là bản hợp đồng tiềm năng trong tháng 1.

Nguồn tin trên cho hay đội chủ sân Vodafone Park sẽ tìm cách ký hợp đồng mượn cầu thủ 23 tuổi trong 18 tháng, nếu Ahmet Nur Cebi được bầu làm chủ tịch mới của CLB. Những liên hệ từ đại gia của Giải Super Lig với đại diện của Iheanacho đã bắt đầu được thực hiện.

Được biết, cũng liên quan đến Ahmet Nur Cebi và CLB Besiktas, trong trường hợp vị quan chức này đắc cử vị trí chủ tịch đội bóng trong thời gian sắp tới, ông sẽ tìm cách mời huyền thoại Steven Gerrard ngồi vào ghế HLV trưởng ở Istanbul.

Xem những pha lập công của Kelechi Iheanacho trong màu áo Manchester City:

Ngọc Bách | 16:06 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục