Bị rơi giày, Kevin Durant vẫn khiến Tony Allen khóc thét

14:48 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao Golden State Warriors Kevin Durant đã có màn thi đấu khá ấn tượng sau khi vô tình bị rơi giày ở hiệp đầu hiệp hai trong trận đấu với New Orleans Pelicans sáng nay.

Golden State Warriors đã gặp khá nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại nhà thi đấu Smoothie King Center của New Orleans Pelicans. Sau khi để Anthony Davis và đồng đội vươn lên dẫn 39-26 ở hiệp đầu tiên, các chiến binh thành Oakland đã vùng lên mạnh mẽ ở hai hiệp đấu tiếp theo trước khi giành chiến thắng chung cuộc 128-120.

Kevin-Durant-Shoeless-1

 Kevin Durant rơi giày trong tình huống nhận bóng lên rổ đầu hiệp hai.

Nhưng màn ngược dòng của nhà ĐKVĐ phải kể đến công rất lớn của Kevin Durant, khi anh thi đấu bùng nổ trong hiệp hai trước khi Stephen Curry và Klay Thompson thay nhau làm khổ bảng rổ chủ nhà ở nửa sau game đấu.

Màn trình diễn ấn tượng của Durant diễn ra sau một sự cố rơi giầy đầu hiệp hai. Trong một pha băng cắt nhận bóng từ David West, ngôi sao khoác áo số 35 bị rơi chiếc giày bên trái. Nhưng mặc cho một chân không giày, cựu cầu thủ Oklahoma City Thunder vẫn thực hiện thành công pha lên rổ ghi điểm rút ngắn tỷ số xuống còn 28-39.

Chưa dừng lại ở đó, nhận thấy Pelicans tổ chức tấn công nhanh, Durant đã không kịp đeo giày trở lại, anh lui về phòng ngự trong khu vực hình thang. Darius Miller thực hiện không thành công pha bắn ba, bóng bật bảng đến tay Tony Allen. Tay ném khoác áo số 34 của chủ nhà cố gắng thực hiện cú ném cận rổ nhưng đều bị Durant khước từ. Tổng cộng trong chưa đầy 30 giây thiếu giày, Durant ghi 2 điểm, 2 block, 1 steal.

Tinh thần chiến đấu cao độ của Durant đã kích thích những ngôi sao còn lại của Warriors. Nhà ĐKVĐ đã thi đấu rất hay ở hiệp hai và ba trước khi kết liễu đối thủ trong hiệp cuối.

Kevin-Durant-Shoeless-2

 Golden State Warriors có màn ngược dòng ấn tượng trước New Orleans Pelicans.

Chứng kiến màn trình diễn của Durant trong trạng thái không giày, thậm chí bình luận viên của ESPN còn nói vui rằng có khi nên để cựu sao Oklahoma City Thunder thi đấu không giày còn tốt hơn. Kevin Durant góp 22 điểm, 10 rebound, 2 kiến tạo, 7 block trong chiến thắng của Golden State Warriors. Có tới 17 điểm, 3 block của anh được thực hiện trong nửa đầu game.

Kevin Durant thi đấu không giày trong chiến thắng của Warriors:

Báo thể thao Việt Nam | 14:00 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục