Bị Richarlison 'đốn hạ', Thiago có thể đá trận đấu tới tại cúp C1?

10:23 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất không vui dành cho các fan của Lữ đoàn đỏ.

"Khi tôi rời sân, Thiago nói với tôi rằng, cậy ấy đã dính chấn thương. Chúng tôi sẽ xem điều đó có đúng hay không, nhưng nếu cậu ấy cảm thấy như vậy thì chúng tôi cần phải tiến hành kiểm tra."

Đó là những gì mà HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về tình hình của Thiago Alcantara, sau khi cựu sao Bayern Munich đã phải hứng trọn gầm giày từ một cú vào bóng của Richarlison. Lúc này, kết quả chính thức vẫn chưa được đưa ra, song NHM The Kop thực sự như đang ngồi trên đống lửa bởi chuyến hành quân tới Amsterdam ArenA đang gần kề.

The Telegraph: Thiago to miss Champions League opener vs Ajax - Bóng Đá

Thiago Alcantara nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu mở màn tại cúp C1 của Liverpool.

Và theo thông tin từ The Telegraph, Liverpool không kỳ vọng vào việc Thiago có thể ra sân ở trận gặp Ajax. Cầu thủ 29 tuổi từng là nhân tố quan trọng giúp Hùm xám xứ Bavaria lên ngôi tại Champions League mùa trước, vì thế sẽ là rất đáng tiếc nếu như anh phải làm khán giả bất đắc dĩ ngay trong trận đấu đầu tiên của đội bóng mới tại đấu trường châu lục.

Ở một diễn biến khác, sau khi có pha vào bóng hết sức thô với Thiago, Richarlison đã tỏ ra rất hối hận. Anh đã gửi lời xin lỗi riêng đến cá nhân tân binh của Liverpool, cũng như làm điều đó một cách công khai khi trả lời phỏng vấn.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool:

 
Anh Tú | 09:24 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục