Bị Real ruồng bỏ, "chân chuyền 40 triệu" gõ cửa ông lớn La Liga

17:39 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng dưới thời HLV Zinedine Zidane đã tìm được bến đỗ thích hợp.

Sau lần hiếm hoi được ra sân ở trận đấu với Real Sociedad tại Cúp nhà Vua, tiền vệ James Rodriguez lại "mất tích" trong màn đụng độ giữa Real Madrid và Celta Vigo diễn ra vào rạng sáng nay.

Thống kê từ Transfermarkt cho thấy, cựu cầu thủ Porto chỉ mới góp mặt đúng 650 phút kể từ đầu mùa, ghi 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Và với việc anh tiếp tục bị thất sủng, có thể nói James giờ đây đã không còn nằm trong kế hoạch mà HLV Zinedine Zidane vạch ra.

Như vậy, rất có khả năng đội chủ sân Bernabeu sẽ nhanh chóng thanh lý ngôi sao 28 tuổi ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa để giải phóng quỹ lương và bổ sung kinh phí mua sắm. 

Valencia well placed to sign James from Madrid - Bóng Đá

 James đứng trước nguy cơ rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè.

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Kền kền trắng dự kiến sẽ để James rời Bernabeu nếu nhận được số tiền rơi vào khoảng 40 triệu euro. Tờ nhật báo uy tín này tiết lộ thêm, hiện tại Valencia đang được xem như điểm đến lý tưởng nhất đối với cầu thủ người Colombia bởi mối quan hệ rất tốt đẹp giữa người đại diện của anh, Jorge Mendes và đội chủ sân Mestalla.

Nếu mọi thỏa thuận giữa các bên diễn ra suôn sẻ, James sẽ đứng trước cơ hội được ra sân một cách đều đặn hơn trong mùa giải mới, qua đó thắp lên hy vọng hồi sinh sự nghiệp.

Video James luyện tập cùng các đồng đội:

Trường Sơn | 16:41 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục