Bị Real giảm lương và đây là phản ứng của Kroos

18:34 Thứ sáu 10/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đã có những phát biểu sau khi nhận quyết định giảm lương từ câu lạc bộ.

Klopp khuyên mọi người giữ an toàn mùa corona

Cách đây vài ngày, Real Madrid đã đưa ra một thông báo vô cùng quan trọng về việc cắt giảm lương các cầu thủ trong bối cảnh đại dịch corona khiến doanh thu câu lạc bộ suy giảm. Theo đó, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ trừ 10% số lương của các cầu thủ đội một, Real Castilla và những ngôi sao bóng rổ, nhưng những nhân viên khác đều sẽ nhận trọn vẹn 100% tiền lương.

Động thái đến từ Los Blancos được xem như đòn giáng mạnh vào những phát biểu trước đó của Toni Kroos. Chia sẻ trên SWR Sport, tiền vệ người Đức cho rằng việc cắt giảm lương thực sự không mang lại nhiều tác dụng ở thời điểm này. Thay vào đó, các cầu thủ nên được hưởng nguyên vẹn mức đãi ngộ và đưa ra quyết định tùy theo ý muốn.

Kroos: If Real Madrid's players can help employees, pay cuts make sense - Bóng Đá

 Kroos được cho là không đồng ý cắt giảm lương.

Tuy nhiên, mới đây cựu cầu thủ Bayern Munich đã lên tiếng đính chính lại ý kiến trên Twitter cá nhân. Anh cho rằng, đó chỉ là sự hiểu lầm.

"Thông tin có thể không được dịch chính xác hoặc một số có thể không muốn hiểu". Kroos viết.

"Ngay từ đầu, ý kiến của tôi, như bạn biết rõ về tôi, là thế này: 'Nếu chúng tôi có thể giúp đỡ nhân viên và các khu vực khác trong câu lạc bộ.' Tôi nghĩ thật hợp lý khi cắt giảm một phần tiền lương của chúng tôi, điều đã được chứng minh ngày hôm nay."

Trường Sơn | 17:54 10/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục