Bí quyết "vào zone" của cầu thủ Alab Pilipinas thì ra là nhờ thay giày

14:20 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnLawrence Domingo, cầu thủ tỏa sáng trong trận Alab Pilipinas đánh bại Saigon Heat đã thya giày sau khi kết thúc 2 hiệp đầu.

trận thắng playoffs đầu tiên trong lịch sử đội bóng vừa rồi trước Saigon Heat, Lawrence Domingo chính là cái tên đã đóng góp quan trọng vào lối chơi của Alab Pilipinas tại nhà thi đấu Filoil Flying V Centre.

alab-pilipnas-thang-saigon-heat-1

 Domingo, người đóng vai trò quan trọng cho chiến thắng của Alab.

Domingo đã có cho mình một trong những trận đấu xuất sắc nhất mùa giải khi ghi được 18 điểm, 6 rebounds, qua đó đưa Alab đến gần hơn với trận bán kết.

"Tôi muốn vào sân và làm điều mà cả đội đang cần. Ở thời điểm hiện tại, HLV biết đội bóng rất cần sự năng nổ và năng lượng của tôi. Tôi đã nhập trận, cố gắng hoàn thành tốt vai trò chính của mình là phòng ngự. Và rồi những điểm số được ghi nhờ vào nổ lực phòng thủ", Domingo chia sẻ

Và điều khiến mọi người chú ý nhất chính là khi Domingo quyết định thay giày vào thời điểm kết thúc hiệp 2. Từ đôi “Graffiti” LeBron XVs, Domingo đã thay thành đôi LeBron Soldier 11s phiên bản trắng đen suốt khoảng thời gian còn lại. Ở 2 hiệp sau, Domingo đã thi đấu vượt qua cả sự mong đợi của HLV.

"Đây là lần đầu tiên tôi mang đôi giày đó. Và có vẻ như nó không cho phép tôi bùng nổ. Chính vì vậy, tôi phải thay càng nhanh càng tốt", Domingo nói về đôi LeBron XVS.

alab-pilipnas-thang-saigon-heat-3

 Đôi "Graffiti" LeBron XVs.

Đây chính là trận thắng đầu tiên của Alab Pilipinas trong lịch sử đội bóng. Năm 2017, Alab cũng đã vào được playoffs nhưng nhanh chóng bị Singapore Slingers quét sạch trong 2 trận. Domingo cũng từng thi đấu cho Alab trong trận thua trước Slingers mùa giải năm ngoái.

Và anh cho biết mình quyết tâm sẽ đánh bại Heat để tiến vào vòng trong đối đầu với đội bóng cực mạnh là Hong Kong Eastern. Thật ra, trận thắng của Alab trước Heat được nhiều người đánh giá là không thuyết phục khi Heat chỉ thi đấu với 6 người và mất cả HLV.

Chính vì thế, chắc chắn Alab có rất nhiều điều phải làm nếu như muốn vượt qua Heat tại sân CIS vào thứ 7 ngày 7/4 sắp tới.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục