Bí quyết nào giúp Theo Walcott hồi sinh?

21:40 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger vừa hé lộ lý do thực sự đằng sau màn hồi sinh của Theo Walcott thời gian gần đây.

walcott

 Walcott đang có phong độ cao. Ảnh: Internet.

Theo Walcott đang có được một phong độ ấn tượng khi ghi được 6 bàn thắng trong 5 trận gần nhất cho Arsenal trên mọi đấu trường. Màn trình diễn xuất sắc đó của "cựu thần đồng bóng đá Anh" giúp Pháo thủ bay cao trên BXH Premier League khi bằng điểm Manchester City, chỉ kém hiệu số bàn thắng bại.

Với những gì đã thể hiện, Theo Walcott khiến không ít NHM bất ngờ bởi trước đây, anh thường gây thất vọng khá nhiều. Trong cuộc phỏng vấn trước loạt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ lý do giúp Walcott chơi hay đến thế.

Cụ thể, HLV Arsene Wenger chia sẻ: "Khi được thi đấu tự do hơn, Theo Walcott sẽ thực sự bùng nổ vì cậu ấy là mẫu cầu thủ không thích sự ràng buộc.

Giờ đây, bước vào mỗi trận đấu, Walcott đều nỗ lực với sự khát khao lớn nhất. Với cảm hứng cao độ hiện có, Walcott sẽ khiến mọi hàng thủ phải khiếp sợ. Và đó là điều chúng tôi cần ở cậu ấy."

HLV Arsene Wenger cũng thừa nhận, việc liên tục được tin tưởng trao cơ hội tại sân Emirates cũng là một trong những yếu giúp Theo Walcott có được sự thoải mái tâm lý trước mỗi trận đấu.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:00 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục