Bí quyết mình đẹp dáng thon của Thúy Hạnh

10:56 Chủ nhật 09/08/2015

Thúy Hạnh đã có 2 con nhưng nhìn chị, nhiều người phải ngưỡng mộ vóc dáng cực kỳ thon thả của nữ người mẫu, MC này.

Thúy Hạnh (trái) đi bơi cùng một học viên - Ảnh: nhân vật cung cấp.

“Nhiều người khen tôi đẹp và tôi rất hãnh diện. Tôi nghĩ để có cơ thể khỏe mạnh, điều đầu tiên và rất quan trọng chính là tập luyện thể thao, bên cạnh đó việc chú ý chế độ ăn uống hợp lý cũng rất cần thiết,” Thúy Hạnh nói.

Khỏe đẹp tự nhiên

Thúy Hạnh có vóc dáng đẹp từ thời thiếu nữ. 13 tuổi, chị đã được nhiều người biết đến khi cùng người chị sinh đôi Thúy Hằng tham gia cuộc thi Người đẹp đêm Noel tổ chức ở Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Sau cuộc thi, 2 cô gái thường xuyên xuất hiện trên các sàn catwalk. Năm 17 tuổi, hai chị em nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh đã được trao giải Người mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu năm 1995. Đây càng là động lực để 2 người đẹp trau chuốt và để ý đến vóc dáng của mình hơn.

Trước khi lập gia đình, Thúy Hạnh là gương mặt quen thuộc trong các trung tâm tập aerobic. Môn thể dục tập cùng đông người, trên nền nhạc sôi động, vận động được chân, tay, hông, giúp vòng eo nhỏ gọn và cơ thể săn chắc rất có sức lôi cuốn Thúy Hạnh. Sau thời gian lên xe hoa, sinh em bé, Thúy Hạnh tìm thấy niềm vui khác ở yoga. Với môn thể thao này, chị có thể chủ động thời gian, địa điểm tập, có thể tự tập một mình để kiểm soát hơi thở, lắng nghe cơ thể mình.

Bây giờ, ngoài tập yoga, cựu người mẫu Thúy Hạnh thường xuyên tới phòng tập gym. Trước đây, khi chị và chồng đều có khoảng thời gian rảnh buổi sáng, họ cùng nhau tới phòng tập gym. Vợ của nhạc sĩ Minh Khang thổ lộ: “Cũng phải cảm ơn thể thao khi cho chúng tôi nhiều khoảng thời gian thú vị bên nhau. Mỗi buổi sáng, hai vợ chồng cùng dậy sớm, tới phòng tập, có thể khi tôi mệt và oải, anh ấy lại động viên tôi kiên trì.”

Thúy Hạnh từng là siêu mẫu nổi tiếng, giờ chị vẫn rất đắt show quảng cáo, chương trình truyền hình thực tế, tuy nhiên người đẹp ý thức được tầm quan trọng của gia đình. Chị tâm niệm, mỗi ngày chỉ cần khoảng 20 phút cả 4 người trong gia đình ở bên nhau, cùng đi dạo, cùng đạp xe nâng cao sức khỏe, đó là khoảng thời gian vàng để gắn kết hạnh phúc gia đình. Với Thúy Hạnh, các ngày nghỉ không gì vui hơn việc chị và chồng - nhạc sĩ Minh Khang cùng các con đi tản bộ, đạp xe ở công viên, tránh xa iPad và các thiết bị điện tử khác.

Mỗi sáng, Thúy Hạnh có một việc vô cùng quan trọng là đưa đón 2 con gái đến trường, sau đó trở về nhà bắt đầu một ngày của mình. Trước tiên là 30 phút dành cho thể thao, nếu không kịp ra phòng tập thì Thúy Hạnh chạy bộ quanh nhà, hoặc tự tập yoga. Tiếp theo, có thể chị sẽ đi ghi hình cả ngày, có những chương trình phải ghi hình 10 số/ngày từ sáng đến chiều tối. Có những hôm, Thúy Hạnh phải ngồi máy tính nhiều giờ làm việc trực tuyến với các nhân viên ở công ty tại Hà Nội, sau đó là các buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng. “Bạn thử nghĩ xem, nếu tôi không tập thể thao, chắc mỗi khi lên hình người ta không thể nhận ra tôi, hoặc là mặt mũi bơ phờ, hoặc vòng 2 chảy xệ,” Thúy Hạnh dí dỏm.

“Chẳng có vẻ đẹp nào là vĩnh cửu nếu không rèn luyện”

Giám khảo của Vietnam’s Got Talent 2015 thừa nhận, nhiều người khen chị vẫn trẻ đẹp, thân hình quyến rũ. Song, chị thẳng thắn: “Chẳng có vẻ đẹp nào là vĩnh cửu nếu không rèn luyện. Tính chất công việc của tôi trước đây và hiện tại là người mẫu và MC, khi làm việc thường chỉ đi lại hoặc đứng yên trên sân khấu, sự vận động không nhiều, trong khi luôn đòi hỏi mình phải đẹp, vóc dáng chuẩn. Đó là điều tôi luôn nhắn nhủ với các học viên của tôi, phải chịu khó rèn luyện sức khỏe không ngừng."

Cá nhân Thúy Hạnh cũng có những “chiêu” bỏ túi để tập thể thao đạt kết quả như ý. Đó là tâm lý luôn thoải mái. “Tập thể thao trong trạng thái tâm lý không tốt thì thậm chí làm mình mệt mỏi hơn. Khi tôi thoải mái, đầu óc không lo nghĩ khó chịu hay bực tức, tôi giải phóng được stress và thấy thoải mái hơn,” Thúy Hạnh cho biết.

Song song với việc tập gym và yoga chăm chỉ, hằng ngày Thúy Hạnh luôn cố gắng giữ thói quen uống 2 lít nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây, ăn ít tinh bột và đường, duy trì cân nặng ổn định ở mức 54 kg với chiều cao 1,68 m.

Người mẫu, MC Thúy Hạnh sinh năm 1978 tại Hà Nội. Chị là MC nhiều kênh truyền hình, giám khảo của nhiều game show, gần đây nhất là Vietnam’s Got Talent 2015. Ngoài ra, công ty đào tạo, quản lý người mẫu của Thúy Hằng - Thúy Hạnh là một trong những nơi đào tạo người mẫu đầu tiên tại VN. Hiện tại, họ cùng kinh doanh tại Công ty người mẫu BB Plus.

Thúy Hằng - Trung Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục