Bí quyết giúp J.R. Smith thi đấu thăng hoa thì ra là nhờ chơi với chó

14:01 Thứ sáu 30/03/2018

J.R. Smith mới đây đã chia sẻ về điều giúp anh có được một trận đấu vô cùng hiệu quả trước Charlotte Hornets vừa qua.

Trận thắng trước Charlotte Hornets vừa qua của Cleveland Cavaliers góp công rất lớn của J.R. Smith khi cầu thủ này có đến 19 điểm, hiệu suất ném là 8/9. Sau trận đấu, Smith đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ bí mật đằng sau màn thể hiện này.

jr-smith-la-ai-1

 J.R. Smith và chú chó Remmington.

Theo đó, Smith cho rằng mình có thể thi đấu với tâm lý thoải mái như vậy là nhờ đã có cuộc gặp gỡ với chú chó trị liệu tên Remmington vào buổi sáng trước trận đấu. Được biết, Remmington là chú chó trị liệu của đội bóng chày trường đại học North Carolina.

"Đó chính xác là những gì tôi cần. Nó giúp tâm trí tôi không còn quá lo lắng vào trận đấu và cảm thấy tốt hơn rất nhiều", J.R. Smith chia sẻ với phóng viên Dave McMenamim của ESPN.

Smith đã ghi được 19 điểm, 3 assists, 5 rebounds và 3 steals trong 31 phút thi đấu, đưa Cavaliers đến một chiến thắng vô cùng quan trọng để không bị soán ngôi bởi Philadelphia 76ers đang ở ngay phía sau.

jr-smith-la-ai-2

 Có lẽ J.R. Smith cần chơi với chó nhiều hơn nữa để giúp Cleveland tiến xa hơn trong playoffs.

Không chỉ Smith, HLV tạm thời Larry Drew cũng nhận ra điều mà chú chó Remmington mang lại cho cầu thủ của mình. "Sau khi đi một vòng, cậu ta đã ngồi lại với chú chó. Tôi cho rằng tất cả là nhờ nó", Drew chia sẻ.

Trong trận đấu này, đã có đến hai cột mốc đáng chú ý từ cả hai đội. Kemba Walker đã bật khóc khi vượt mặt Dell Curry (cha của Stephen Curry) để trở thành người ghi nhiều điểm nhất trong lịch sự đội bóng Hornets.

Về phía Cleveland Cavaliers, LeBron James đã cân bằng kỷ lục tổng số trận liên tiếp ghi nhiều hơn 10 điểm của Michael Jordan trước đó.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục