Bí quyết giúp Herrera 'bắt chết' Hazard

23:20 Thứ tư 16/05/2018

TinTheThao.com.vnAnder Herrera đã từng khiến Eden Hazard 'im hơi lặng tiếng' khi Manchester United chạm trán Chelsea.

Jose Mourinho không ít lần bố trí Ander Herrera theo kèm Eden Hazard mỗi khi Man United phải đối mặt với Chelsea. Đơn cử như trận đấu hồi tháng 4 năm ngoái, Herrera chơi tuyệt hay và giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 2-0 tại Old Trafford.

Bí quyết giúp Herrera 'bắt chết' Hazard - Bóng Đá

 Herrera từng bắt chết Hazard.

Nhiều khả năng, Mourinho sẽ lại để Herrera ra sân ngay từ đầu ở trận chung kết FA Cup vào ngày 19/05 tới đây. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha lên tiếng khẳng định, việc Hazard bị kèm chặt là do nỗ lực toàn đội chứ không phải do cá nhân anh.

Chia sẻ với báo giới, Herrera cho hay: "Nếu muốn ngăn cản Hazard, chúng tôi cần phải làm điều đó như một đội. Sau trận đấu đó, tôi biết mình được nhắc đến nhiều bởi đã 'bắt chết' cầu thủ hay nhất của Chelsea. tuy nhiên, đó là thành quả của cả đội.

Nếu như những Lingard hay Rashford, rồi cả Fellaini và Pogba không thi đấu tốt, Hazard đã trở nên thảnh thơi hơn. Nhiệm vụ của Lingard và Rashford là ngăn không cho các hậu vệ của Chelsea thoải mái dâng cao và chuyền cho Hazard hay Willian. Tất cả đều xứng đáng được tôn vinh vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngăn không cho bóng tới chân Hazard dễ dàng."

Video tài năng của Ander Herrera:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:44 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục