Bí quyết có được thân thể gợi cảm như "mỹ nhân ngực khủng" Hyosung

18:52 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnTừng sở hữu thân hình mũm mĩm và hơi béo so với một Idol của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, nhưng sau bao nỗ lực cô nàng đã giảm cân thành công.

Vốn sở hữu khuôn mặt đáng yêu cùng thân hình vô cùng đầy đặn, gợi cảm, Hyosung đã "đánh cắp trái tim" của hàng loạt fan và trở thành một trong những thần tượng nữ sở hữu thân hình quyến rũ nhất K-Pop. Tuy nhiên với vóc dáng có phần tròn trịa và mũm mĩm, Hyosung cũng từng bị các fan nhắc nhở về việc kiểm soát cân nặng của mình. Sau khi nỗ lực giảm cân, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi cho rằng dù có giảm cân nhưng cô nàng vẫn giữ được số đo vòng 1 thương hiệu của mình rất ổn định. Ngay cả trong những loạt ảnh đời thường, Hyosung đều khẳng định được vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ cùng nhan sắc trẻ trung đáng ghen tị.

Secret-Hyosung-Yes-Secret-Line-1

 

Động lực giảm cân từ  ảnh của chính mình

Vấn đề của Hyosung chính là gặp khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng của mình. Cô dễ dàng tăng cân sau khi kết thúc thời gian quảng bá album.Do đó, cô nàng đã dán những tấm ảnh trong đợt quảng bá trước của mình lên tường rồi nhìn vào đó và chăm chỉ tập luyện, ăn kiêng mỗi ngày. Hyosung chia sẻ rằng, việc giảm cân thực sự rất khó khăn, vì vậy mà luôn cần một ý chí thật mạnh mẽ, kiên cường. Chính những hình ảnh với thân hình thon thả sẽ trở thành một động lực lớn lao để cô nỗ lực giảm cân và duy trì vóc dáng.

138369668e37cbaa0ba9f03f7b0791ac--cosmopolitan-magazine-korean-magazine

 

Những bài tập chuyên môn hợp lý
Từng phải đối diện với rất nhiều bình luận chỉ trích về vấn đề thừa cân của cộng đồng mạng, Hyosung đã quyết tâm giảm cân và ăn kiêng một cách nghiêm ngặt. Tuy nhiên, những ý kiến chê bai đều tập trung vào đôi chân to cũng như vòng eo kém săn chắc của cô nàng.

0cd1b97da195ee1491a26ea790c2a6f7--jun-kpop-girls

 

Do đó, Hyosung đã tìm đến các huấn luyện viên thể hình để nghe tư vấn về những bài tập chuyên môn cho vòng eo cũng như đôi chân của mình. Cô nàng mắt cười chỉ áp dụng những bài tập thể dục chuyên biệt cho từng bộ phận cơ thể để cố gắng không làm ảnh hưởng số đo vòng 1 và vòng 3 của mình. Ngoài ra, Hyosung chia sẻ việc chăm chỉ tập nhảy cũng sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai và săn chắc hơn rất nhiều.

ZQmRen0

 

 Chế độ ăn giàu protein, hạn chế carbohydrate
Hyosung cũng nghiên cứu thực đơn ăn uống khá kĩ lưỡng sao cho đảm bảo hiệu quả giảm cân tốt nhất. Bữa sáng của cô là 2 quả chuối, bữa trưa là 1 cốc sữa đậu nành và bữa tối là 2 quả trứng gà. Tuy nhiên cô nàng chỉ áp dụng thực đơn này trong thời gian ngắn và sau đó còn bổ sung thêm nhiều món ăn nhẹ và trái cây như salad, đậu phụ, ức gà, dâu tây, táo… để không cảm thấy đói bụng. Đặc biệt, những thực phẩm được cô ưu tiên sử dụng như đậu phụ, sữa đậu nành, trứng gà…còn có tác dụng tăng kích thích vòng 1 lành mạnh và hiệu quả.

qe1WPCK

 

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:23 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục