Bị quê nhà từ bỏ, nhà vô địch Champions League tìm tới 'Bão Biển Đen'

11:19 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của một cầu thủ 'lắm tài nhiều tật' trong giới túc cầu đã chuẩn bị sáng tỏ.

Mùa hè 2019, tiền đạo Daniel Sturridge đã nói lời chia tay Liverpool sau khi hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn. Cầu thủ 29 tuổi có thể không nhận được sự quan tâm của những đội bóng lớn, song anh không thiếu lựa chọn thi đấu cho các CLB sẵn sàng đưa ra những thỏa thuận hậu hĩnh như ở Mỹ, Qatar, Thổ Nhĩ Kỳ hay Australia. Sau quãng thời gian dài cân nhắc, có vẻ như đây đã là thời điểm Sturridge đưa ra quyết định cuối cùng.

ESPN tuyên bố họ có nguồn tin cho hay Daniel Sturridge đang tiến gần tới việc gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor. Đội bóng có trụ sở bên bờ Biển Đen đã gửi đến chân sút người Anh một đề nghị trị giá khoảng 2-3 triệu euro bao gồm cả tiền thưởng.

Sources: Sturridge set for €2-3m deal in Turkey - Bóng Đá

Tiền đạo Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ gia nhập Trabzonspor.

Mẹ và chú của Sturridge - người cũng đóng vai trò là người đại diện của tiền đạo này - đã có mặt tại Istanbul. Họ sẽ đến Trabzon vào thứ Sáu ngày 16/08 để thảo luận với các quan chức của CLB. Đội bóng có biệt danh 'Bão Biển Đen' tự tin rằng họ sẽ có sự phục vụ của Sturridge, trừ khi cầu thủ này nhận được một đề nghị hấp dẫn hơn từ nơi khác. Chân sút 29 tuổi được cho là đã chờ đợi được gia nhập một đội bóng ở Premier League, nhưng anh không nhận được lời đề nghị nào từ quê nhà.

ESPN chỉ ra đối thủ cạnh tranh của Trabzonspor cũng là 1 CLB khác ở Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ, Basaksehir. Vấn đề của đội bóng có trụ sở tại Istanbul này là họ chỉ sẵn sàng trả cho Sturridge 1 triệu euro mỗi năm do lo ngại về tiền sử chấn thương và các vấn đề ngoài sân cỏ (cựu tiền đạo của Chelsea và Man City hiện đang thụ án cấm thi đấu 6 tuần do vi phạm các quy định về cá cược thể thao của FA). Sturridge cũng từng đàm phán với đội bóng của MLS, D.C. United, song đội bóng cũ của Wayne Rooney cũng có những lo ngại về chấn thương của cầu thủ này.

Sources: Sturridge set for €2-3m deal in Turkey - Bóng Đá

Sau khi dành cả sự nghiệp khoác áo các CLB tại Premier League, có vẻ như đã đến lúc Sturridge tìm kiếm một trải nghiệm mới.

Sturridge đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình thi đấu cho các đội bóng ở Premier League, tiêu biểu là các quãng thời gian chơi cho Manchester City, Chelsea và Liverpool. Anh cũng từng chuyển đến Bolton Wanders và West Bromwich Albion theo dạng cho mượn.

Sturridge từng 2 lần góp mặt trong các đội hình giành chức vô địch UEFA Champions League. Lần đầu tiên ở mùa 2010/11 với Chelsea và sau đó là mùa 2018/19 với Liverpool. Chân sút 29 tuổi cũng từng vô địch Premier League 2009/10 trong màu áo The Blues. Sau 306 lần ra sân ở cấp CLB, tiền đạo người Anh ghi được 105 bàn trên mọi đấu trường.

Ở cấp độ ĐTQG, Sturridge đã có 26 lần ra sân cho đội tuyển Anh, ghi được 8 bàn thắng. Anh là thành viên của Tam Sư tham gia Thế vận hội 2012, World Cup 2014 và Euro 2016.

Xem Klopp tái hiện điệu nhảy ăn mừng của Daniel Sturridge:

Ngọc Bách | 10:07 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục