Bị 'quái thú' 50 triệu chiếm chỗ, đại diện trò cưng Mourinho tuyên bố 1 câu

21:34 Thứ tư 09/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnPhía "nạn nhân" của tân binh Quỷ Đỏ đã phá vỡ im lặng về tình hình mùa này.

Mùa hè qua, Manchester United đã củng cố hàng phòng ngự bằng Aaron Wan-Bissaka cùng Harry Maguire. 2 hậu vệ đắt giá nhất lịch sử sân Old Trafford có tổng giá trị lên đến 130 triệu bảng và đều là những tuyển thủ Anh đã khẳng định khả năng ở Premier League.

Bất chấp các kết quả không tốt và rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH, hàng thủ Quỷ Đỏ vẫn có sự cải thiện rõ rệt. So với 54 bàn thua phải hứng chịu mùa trước - thành tích tồi tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League, United mới để thủng lưới 8 lần mùa này và là đội thủ tốt thứ tư tại giải đấu.

Sự xuất hiện của Wan-Bissaka đi kèm với việc "quái thú phòng ngự" lập tức trở thành lựa chọn số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở vai trò trấn thủ hành lang phải. Điều này đồng nghĩa cơ hội dành cho bản hợp đồng 19 triệu bảng mùa trước, Diogo Dalot bên cánh này bị thu hẹp đáng kể.

Dalot's Agent:

 Dalot bị Wan-Bissaka che khuất.

Người được cựu thuyền trưởng Jose Mourinho nhận định có thể trở thành hậu vệ phải của Quỷ Đỏ 10 năm tới mới chỉ ra sân vỏn vẹn 240 phút từ đầu mùa.

Phát biểu qua Record, đại diện Carlos Goncalve của Dalot đã bắn thông điệp mạnh mẽ rằng Dalot sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Wan-Bissaka ngay mùa này: "Mùa đầu tiên là tốt với 1 cầu thủ 19 tuổi ở 1 CLB như Man United và tại Premier League. Thế nhưng tất nhiên, chúng tôi muốn năm nay có thể là 1 năm khẳng định."

Xem HLV Solskjaer nhận xét về Wan-Bissaka:

Phụng Sồ | 21:00 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục