Bị qua mặt, Van Dijk đăng đàn nói rõ 2 câu về đối thủ

07:43 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Hà Lan phá vỡ im lặng, sau khi trở thành tâm điểm của 1 tình huống đáng chú ý.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng E Champions Leauge, Liverpool tiếp đón Red Bull Salzburg. Thất bại ở trận ra quân đối đầu Napoli, The Kop thể hiện rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đối thủ đến từ Áo. 

Chỉ trong vòng 36 phút đầu trận, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt đã biểu trưng sức mạnh với 3 lần phá lưới đội khách, do công Sadio Mane, Andrew Robertson và Mohamed Salah. Tuy vậy bất ngờ lớn đã xảy ra khi đội chủ nhà bất ngờ chơi chùng xuống ở cuối hiệp một và đầu hiệp hai, để Salzburg lội ngược dòng san bằng cách biệt.

Rất may cho Klopp và các học trò, ở thời khắc khó khăn, bản lĩnh siêu sao của Salah đã được thể hiện đúng lúc. Phút 69, ngòi nổ Ai Cập thêm một lần điền tên lên bảng tỷ số, ấn định thắng lợi 4-3.

'We can do better' - Van Dijk says Liverpool performance shows 'obvious' need for improvement - Bóng Đá

 Liverpool nhọc nhằn chiến thắng.

Một trong những tình huống đáng chú ý nhất của trận cầu vừa qua đến ở bàn thắng đầu tiên phía đội khách. Hee-Chan Hwang đã xuất sắc ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ đắt giá thứ hai thế giới, Virgil Van Dijk, trước khi dứt điểm đánh bại Adrian.

Chia sẻ với Goal sau tình huống bị qua mặt, Van Dijk nói: "Chúng tôi không bàn về những bàn thua trong phòng thay đồ. Chúng tôi chỉ muốn làm tốt hơn, ghi nhiều bàn hơn và đã làm được."

"Bạn cũng phải ngợi khen Salzburg. Họ là 1 đội bóng giỏi, chơi thứ bóng đá hay, pressing nhiều và duy trì điều đó. Tất nhiên Liverpool có thể làm tốt hơn. Đó là dấu hiệu chúng tôi vẫn phải cảm thiện."

Xem sức mạnh của Liverpool mùa này:

Phụng Sồ | 07:00 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục