Bị PSG vùi dập, Red Star Belgrade vẫn tự tin "dằn mặt" Liverpool

12:54 Thứ năm 04/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù vừa để thua PSG với tỷ số 1-6 thế nhưng, HLV Red Star Belgrade, Vladan Milojevic vẫn tỏ ra rất tự tin trước cuộc chạm trán với Liverpool ở loạt trận thứ 3.

"Lá thăm tử thần" đã đưa đội bóng giàu truyền thống ở Serbia, Red Star Belgrade lọt vào chung bảng với những đối thủ "rắn mặt" như Paris Saint-Germain, Napoli và Liverpool ở Champions League.

Sau khi có trận hòa may mắn trước Napoli, đoàn quân của HLV Vladan Milojevic đã phải nếm trải mùi vị khắc nghiệt của sân chơi Châu Âu khi để thua 1-6 trước PSG.

Với việc Red Star Belgrade còn phải đối đầu với đội bóng được đánh giá cao hơn, Liverpool ở loạt trận thứ 3, cơ hội giành tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out của đội bóng Serbia đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, HLV Vladan Milojevic vẫn tỏ ra rất tự tin, dù vừa bị PSG vùi dập: "Chúc mừng PSG. Họ đã có một chiến thắng ấn tượng và thể hiện đẳng cấp cao hơn trong trận đấu này.

Bị PSG vùi dập, Red Star Belgrade vẫn tự tin

HLV Vladan Milojevic cho rằng Red Star Belgrade vẫn còn rất nhiều "tuyệt chiêu trong tay áo" để sử dụng ở những trận đấu tới.

Tuy nhiên, các bạn đừng phán xét chúng tôi vội sau trận thua này vì Red Star Belgrade vẫn còn rất nhiều "vũ khí bí mật" và sẽ sẵn sàng trình diễn trong trận đấu tới". 

Lượt đấu tiếp theo, Red Star Belgrade sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Rajko Mitic và họ sẽ cần phải giành chiến thắng nếu vẫn còn nuôi hy vọng tiến xa ở Champions League năm nay.

Phi Yến | 11:15 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục