Bị Pochettino lạnh nhạt, "lá chắn thép" trên đường tới Bundesliga

18:05 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vn2 đại diện ở Ngoại hạng Anh và Bundesliga đang sắp cùng nhau tạo nên một thương vụ.

Hiện tại, TTCN tại nước Anh đã không còn cho phép các đội bóng ở xứ sở sương mù mua người. Tuy nhiên, họ vẫn được quyền bán cầu thủ cho đến ngày 2/9. Vì lẽ đó, có thể nói sẽ có vài đội bóng chưa thể chốt xong danh sách nhân sự chính thức cho mùa giải mới. Trong đó nhiều khả năng xuất hiện Tottenham Hotspur.

Á quân Bundesliga đã trải qua một phiên chợ hè chiêu mộ cầu thủ thành công khi sở hữu nhiều bảng hợp đồng chất lượng như Tanguy Ndombele hay Giovani Lo Celso cũng như Ryan Sessegnon. Sau mùa hè năm ngoái kín tiếng, đội bóng thành London đã bạo chi trong phiên chợ 2019. Đón được nhiều tân binh và nhiều khả năng Tottenham sẽ chia tay một cầu thủ.

Cụ thể, cái tên bị đồn đoán ra đi là Jan Vertonghen. Không hiểu vì lý do gì mà HLV Pochettino đã cất trung vệ người Bỉ trên ghế dự bị trong 2 trận đấu với Manchester City và Newcastle United bất chấp Vertonghen đã bình phục chấn thương.

Tottenham Hotspur Star Linked With Shock Late Move To Germany  (Vertonghen đến Leverkusen) - Bóng Đá

 Vertonghen có thể ra đi.

Điều đó dẫn đến cả 2 đang có mối quan hệ không tốt và xuất hiện thông tin cho rằng cựu cầu thủ Ajax sẽ rời câu lạc bộ. Hiện tai trung vệ 32 tuổi đang bước vào năm cuối hợp đồng với Tottenham. Nhận thấy điều đó, nguồn tin từ Kicker xác nhận Bayer Leverkusen đang muốn chiêu mộ Vertonghen

Đại diện nước Đức hi vọng thương vụ này sẽ diễn ra trót lọt trước thời điểm TTCN đóng cửa.

Video Pochettino nói về Vertonghen:

Lữ Phong | 17:15 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục