Bị Pochettino đe dọa vị trí, Solskjaer đem Ed Woodward và nhà Glazer ra chống lưng

19:59 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Quỷ Đỏ lên tiếng về tương lai đang bị hoài nghi của mình.

Tottenham Hotspur chính là tâm điểm của bóng đá xứ Sương Mù những ngày gần đây. Sau khởi đầu Premier League tệ nhất từ chiến dịch 2008/09, Spurs đã quyết định thay tướng. 

Chỉ 5 tháng sau khi dẫn dắt đại diện Bắc London tiến vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử, Mauricio Pochettino đã phải nhận trát sa thải. Thay thế chiến lược gia người Argentina trên ghế nóng không ai khác mà là Jose Mourinho, HLV từng bị Manchester United chấm dứt hợp đồng vào tháng 12 năm ngoái.

Người tiếp quản băng ghế chỉ đạo của Mourinho và là HLV đương nhiệm tại Old Trafford là Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên trong bối cảnh Pochettino không còn ràng buộc với Tottenham, còn phong độ United mùa này lại phập phù, tương lai của nhà cầm quân Na Uy ở Tây Bắc nước Anh đang có phần lung lay.

Ole Gunnar Solskjaer unmoved by Mauricio Pochettino availability - Bóng Đá

 Pochettino đe dọa vị trí của Solskjaer.

Phát biểu qua Sky Sports, Solskjaer đã đưa ra chia sẻ: "Chuyện đó hoàn toàn không làm tôi lo lắng. Tôi đang sở hữu công việc tuyệt vời nhất thế giới. Nếu bạn có công việc hay không, là 1 HLV, bạn muốn công việc tại United. Bất cứ điều gì diễn ra xung quanh không thật sự quan trọng, tôi chỉ cần tập trung và làm tốt nhất có thể."

"Tôi nói chuyện với Ed Woodward và các chủ sở hữu mọi lúc về việc bằng cách nào chúng tôi có sẽ đưa CLB đi lên. Điều đó không thay đổi nếu một số CLB khác thay các HLV của họ."

Xem Pochettino thực hiện thử thách xà ngang:

Phụng Sồ | 19:20 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục