Bị phạm lỗi nhiều ở VL World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ: Messi chẳng là gì so với Neymar

01:15 Thứ tư 29/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThống kê của Opta cho thấy siêu sao Neymar là mục tiêu hàng đầu cho các pha phạm lỗi. Tiền đạo Barcelona bỏ xa hai người đồng đội là Lionel Messi và Luis Suarez trong danh sách những cầu thủ bị 'chặt chém' nhiều nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

 - Bóng Đá

 1. Neymar (Brazil) - Lối chơi đậm chất kỹ thuật cùng khả năng đánh hơi cơ hội khiến chân sút của Barcelona luôn là tâm điểm chú ý của mọi hàng thủ. Và để hạn chế sự nguy hiểm của mũi nhọn bên phía Brazil, các cầu thủ đối phương chẳng ngần ngại phạm lỗi. Tại vòng loại World Cup 2018, Neymar đã bị phạm lỗi tới 50 lần sau 13 lượt trận.

 - Bóng Đá

 2. Juan Cuadrado (Colombia) - 39 lần bị phạm lỗi - Tiền vệ đang thuộc biên chế Juventus khiến nhiều người bất ngờ khi ở vị trí thứ hai trong danh sách này. Thế nhưng với phong độ ấn tượng cả trong màu áo CLB lẫn đội tuyển Quốc gia thời gian qua, tiền vệ 28 tuổi này đang là một bài toán khó đối với bất kỳ đội bóng nào.

 - Bóng Đá

 3. Luis Suarez (Uruguay) - 34 lần bị phạm lỗi - Tiền đạo đang thuộc biên chế Barcelona luôn là ngôi sao quan trọng nhất của Uruguay những năm gần đây. Thậm chí nhiều người còn nói, Suarez đang là 50% sức mạnh của La Celeste. Dễ hiểu khi cựu cầu thủ Liverpool luôn được hàng thủ đối phương chăm sóc kỹ càng.

 - Bóng Đá

 3. Jose Paolo Guerrero (Peru) - 34 lần bị phạm lỗi - Không nổi đình nổi đám như các ngôi sao đang thi đấu tại trời Âu nhưng tiền đạo 33 tuổi đang là cây săn bàn hàng đầu của Peru tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Cùng với lối chơi lắt léo, Guerrero là tâm điểm của nhiều pha phạm lỗi đến từ các đối thủ.

 - Bóng Đá

 5. Carlos Sanchez (Uruguay) - 31 lần bị phạm lỗi - Tiền vệ đang thi đấu cho Fiorentina cũng là mục tiêu của nhiều pha phạm lỗi đến từ các cầu thủ đối phương.

 - Bóng Đá

 6. Dario Lezcano (Paraguay) - 30 lần bị phạm lỗi - Chân sút số một của Paraguay tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ là nạn nhân của nhiều pha bóng ác ý từ đối thủ.

 - Bóng Đá

 6. Alexis Sanchez (Chile) - 30 lần bị phạm lỗi - Chân sút hàng đầu của cả Arsenal và đội tuyển Quốc gia Chile không ít lần nằm sân trước các pha phạm lỗi từ các đối thủ.

 - Bóng Đá

 8. Lionel Messi (Argentina) - 29 lần bị phạm lỗi - Có thể nhiều người sẽ bất ngờ với vị trí của siêu sao đang thuộc biên chế Barca ở danh sách này. Thế nhưng nếu biết Messi chỉ mới thi đấu cho Albicelestes đúng 6 trận vòng loại World Cup 2018 thì có lẽ mọi người sẽ chỉ còn giật mình vì độ 'hấp dẫn' của chân sút 29 tuổi đối với hàng thủ đối phương.

 - Bóng Đá

 9. Christian Cueva (Peru) - 27 lần bị phạm lỗi - Tiền vệ 25 tuổi đang thuộc biên chế Sao Paulo cũng là mẫu cầu thủ sáng tạo và kỹ thuật.

 - Bóng Đá

 10. Romulo Otero (Venezuela) - 26 lần bị phạm lỗi - Ngôi sao của Atletico Mineiro đang là một trong những tiền vệ nhiều tiềm năng của bóng đá Venezuela.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:45 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục