Bị Owen 'dìm hàng', Rashford phản pháo cực gắt với 1 tuyên bố

07:49 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo của M.U đã có những chia sẻ thẳng thắn về phong cách chơi bóng của mình.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra không mấy suôn sẻ đối với Marcus Rashford tại Manchester United. Sau 4 vòng đấu tại Premier League, anh chỉ mới ghi được 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Thậm chí, số 10 của M.U còn bỏ lỡ một quả penalty trong trận gặp Crystal Palace.

Ngay từ loạt trận giao hữu, chân sút sinh năm 1997 đã có những tuyên bố bất ngờ về vị trí ưa thích của mình. Theo đó, tuyển thủ Anh hướng tới sự toàn diện, đa dạng trong lối chơi và chưa bao giờ xem việc đá cắm là sở trường của mình.

'If he scores seven, you want to score eight' - Rashford using England team-mate Kane as goalscoring benchmark - Bóng Đá

 Rashford luôn nỗ lực để cạnh tranh với người đàn anh ở Tam Sư. 

Mới đây, huyền thoại Michael Owen cũng đăng đàn thừa nhận "hậu bối" không có bản năng của một sát thủ giống những Harry Kane hay Sergio Aguero. Để đáp lại tiền đạo cự phách một thời của Ngoại Hạng Anh, sao trẻ của Quỷ đỏ đã có tuyên bố gắt gao.

"Tôi có thể xem Kane là hình mẫu. Vì vậy trong luyện tập tôi luôn cố bắt kịp anh ấy. Kane ghi 7 bàn, tôi sẽ muốn ghi 8 bàn. Đó là những điều nhỏ nhặt mà mọi người không nhìn thấy. Dù phải chiến đấu do chơi cùng vị trí nhưng chúng tôi luôn thúc đẩy cho nhau", Marcus Rashford tiết lộ.

"Owen có thể tiếp tục với những gì anh ấy thấy, trong khi những người xung quanh tôi đều biết. Đặc biệt khi còn trẻ, bạn muốn bắt đầu là do xem được những thứ mình thích, đó là các bàn thắng và xem những cầu thủ thú vị làm điều thú vị với quả bóng", cầu thủ 21 tuổi chốt lại.

Xem đẳng cấp của Michael Owen: 

Giang Nam | 07:30 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục