Bị nợ lương từ đầu mùa, các cầu thủ Khánh Hoà đồng loạt bỏ tập?

18:11 Thứ bảy 19/09/2020

TinTheThao.com.vnTình hình đội bóng Sanna Khánh Hoà BVN đang trở nên rất u ám vì những khó khăn về tài chính.

Trong khoảng thời gian qua, truyền thông đang rất xôn xao trước thông tin các cầu thủ Khánh Hoà đồng loạt bỏ tập vì bị nợ lương, thưởng từ đầu mùa và không có đủ kinh phí để trang trải cho cuộc sống. Tìm hiểu về vụ việc này, nguồn tin từ Zing đã trích dẫn lời của một cầu thủ Khánh Hoà xin được giấu tên như sau: "Đến cuối ngày 15/9 không thấy gì, nhiều thành viên đội tỏ ra chán nản.

Tuy nhiên, nếu nói cả đội bỏ tập là không chính xác. Anh em cầu thủ chúng tôi động viên nhau là không chơi ở đội này thì còn đội khác, nếu bỏ tập thì sang CLB khác không có sức mà đá, thế rồi chúng tôi chuyển sang tự tập, chỉ là không tập theo giờ giấc cũng như giáo án của Ban huấn luyện thôi.

Bị nợ lương từ đầu mùa, các cầu thủ Khánh Hoà đồng loạt bỏ tập? - Bóng Đá

Các cầu thủ Khánh Hoà đã đưa ra quyết định tự tập và không hoạt động theo giáo án của Ban huấn luyện sau khi đứng trước tình trạng bị nợ lương quá lâu.  

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 từ đầu năm, chúng tôi chấp nhận giảm 55% lương để chia sẻ khó khăn với nhà tài trợ. Từ lúc họ rút đi, bàn giao lại đội cho địa phương, tinh thần đội khi đó vẫn rất tốt, anh em vẫn ra sân chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

Nhưng rồi cũng đến lúc chúng tôi kiệt quệ, không còn đồng nào trang trải cuộc sống. Nhiều cầu thủ muốn ra đi, lãnh đạo đội cũng muốn bán cầu thủ đi để có kinh phí trả nợ lương cho các cầu thủ ở lại".

Được biết, để tìm kiếm kinh phí duy trì đội bóng, phía Khánh Hoà đã quyết định bán 3 trụ cột, Phạm Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương cho CLB TPHCM.

Đăng Huy | 17:13 19/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục