Bị "nhược tiểu" cầm chân, Pep Guardiola nói gì?

08:21 Chủ nhật 19/02/2017

TinTheThao.com.vnManchester City gây thất vọng lớn khi bị đội hạng Nhất Huddersfield cầm hoà không bàn thắng trên sân khách, qua đó buộc phải có trận đá lại tại Etihad trong thời gian tới.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã giành những lời ngợi khen đến màn trình diễn của các cầu thủ đội chủ nhà. Ông cho biết: "Tôi không thấy thất vọng. Trận đấu đêm qua rất khó khăn vì chúng tôi phải làm khách trước đội bóng mạnh tại Championship.

Họ là đội bóng tốt, xin chúc mừng về kết quả họ đạt được. Huddersfield luôn là một đối thủ khó chịu, họ đang ở trong top đầu giải hạng Nhất. Tôi không có gì phàn nàn học trò vì họ đã làm được những gì được yêu cầu."

Bị

Pep đánh giá cao năng lực của đội chủ nhà. 

Nói về trận đá lại sắp tới, Pep cũng bày tỏ quan điểm của mình: "Chúng tôi sẽ phải đá lại. Đó là luật và chúng tôi sẽ phải thi đấu sau khi vừa trở về từ chuyến tập huấn tại Abu Dhabi. Tuy nhiên không có gì là quá khó khăn cả."

Nói về chấn thương của trung vệ Vincent Kompany, Pep cũng tiết lộ: "Hai ngày trước cậu ấy cảm thấy chân mình có vấn đề. Tôi không nghĩ đây là một chấn thương nghiêm trong. Trường hợp của cậu ấy tương tự Gael Clichy."

Giữa tuần sau, Man City sẽ chinh chiến tại Champions League và đối đầu Monaco, đội có hàng công thuộc loại tốt nhất châu Âu hiện tại.

Xem lại trận hoà của Man City trước Huddersfield:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:00 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục