Bị ngược dòng đáng tiếc, Conte phẫn nộ chỉ trích họ trò

14:13 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý đã không thể bênh vực các học trò sau thất bại trước Dortmund.

Loạt trận Champions League đêm qua đã diễn ra với nhiều tình tiết hấp dẫn, trong đó có thể kể đến màn ngược dòng ngoạn mục của Dortmund trước Inter Milan.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng đội bóng nước Đức để bị dẫn trước đến 2 bàn ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên từ phút thứ 51 trở đi, Dortmund gần như kiểm soát thế trận, ghi đến 3 bàn thắng để tạo ra một cuộc ngược dòng khó tưởng.

Man Utd fans hail Antonio Conte over Inter’s interest in signing Nemanja Matic - Bóng Đá

 Conte thất vọng vì trắng tay sau khi dẫn trước.

Sau trận, HLV Antonio Conte đã không thể bênh vực nổi các học trò của mình, tuy nhiên phải thừa nhận lý do quan trọng là vì tình hình chấn thương dày đặc của đội bóng: "Ngoài Diego Godin, những người còn lại gần như không làm được gì nhiều và rất thiếu kinh nghiệm."

"Một số cầu thủ của chúng tôi phải chơi liên tục và chúng tôi đã phải trả giá cho điều đó. Tôi rất tức giận, bởi kết quả này đã xóa bỏ tất cả nỗ lực của toàn đội."

Conte được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng mùa đông: "Tôi không đòi hỏi bất cứ điều gì ở CLB, chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ và sẽ chiến đấu với những cầu thủ này. CLB cần tự đưa ra nhận định về thị trường chuyển nhượng, tôi chỉ muốn nói rằng tất cả chúng tôi đều đã mắc sai lầm khi lên kế hoạch cho mùa giải này."

Những bàn thắng đẹp của Inter Milan vào lưới Juventus: 

Hoài Thu | 13:45 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục