Bị nghi "giam cầm" Jovic, Zidane nói thẳng nguyên nhân

08:09 Thứ hai 21/09/2020

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV Los Blancos đã đặt ra câu hỏi vì sao Zinedine Zidane lại để tiền đạo Luka Jovic trên băng ghế dự bị ở trận hòa 0-0 trước Real Sociedad.

 

 Luka Jovic ra mắt Real Madrid

Real Madrid có trận ra quân La Liga 2020/2021 thất vọng khi để Real Sociedad cầm hòa với tỷ số chung cuộc 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức. Nhiều CĐV Los Blancos đã đặt ra câu hỏi vì sao Zinedine Zidane lại để tiền đạo Luka Jovic trên băng ghế dự bị.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Mặc dù vậy, Zidane vẫn kiên quyết để Jovic ngoài sân. Thuyền trưởng người Pháp tung 2 sao mai Marvin Park và Sergio Arribas vào sân ở khoảng thời gian cuối trận.

Zidane denies having a problem with Jovic after Real Madrid held to goalless draw - Bóng Đá

Jovic đang có tương lai ảm đạm tại Real Madrid.

"Lý do đơn giản là tôi không muốn thay đổi đội hình. Bạn biết đấy, các HLV đều có thể rút ra một trung vệ để thay vào 1 tiền đạo. Tôi đã thay Karim Benzema nhưng muốn giữ lại hai cầu thủ chạy cánh. Real Madrid sở hữu lực lượng có chiều sâu nên tôi phải cân nhắc lựa chọn," Zidane chia sẻ sau trận đấu.

"Tôi không có mối hiềm khích với ngôi sao nào. Tôi muốn giữ sự cân bằng cho đội hình. Real Madrid có một trận đấu tốt nếu xét trên khía cạnh phòng ngự nhưng hàng công lại thiếu đi sự sắc bén cần thiết".

Trong trận hòa của Real Madrid, các CĐV đội bóng Tây Ban Nha chào đón sự trở lại của tài năng trẻ Martin Odegaard. Cầu thủ người Na Uy quay trở lại Los Blancos sau khoảng thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn tại Real Sociedad. Odegaard đá chính ngay từ đầu trước khi bị thay ra ở phút 69.

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy. Odegaard cần thêm thời gian để tái hòa nhập với đội bóng. Chúng ta cần kiên nhẫn" Zidane chia sẻ.

Anh Nguyễn | 07:39 21/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục