Bị M.U ve vãn 'họng pháo', Arsenal tính mua 'kẻ lạc lối' Ligue 1

15:05 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao đang thuộc biên chế AS Monaco.

Trong mùa giải 2018/19 vừa qua, Keita Balde đã chuyển sang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn khi không cạnh tranh được suất đá chính ở sân Louis II. Nerazzurri đã phải bỏ ra 3 triệu bảng để có được chữ ký của chân sút sinh năm 1995.

Tính riêng tại đấu trường Serie A, tuyển thủ Senegal chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. Đây chính là lí do nửa xanh thành Milan không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu bảng. Ngay lập tức, Arsenal đã bắt đầu nhập cuộc.

Arsenal interested in Monaco forward Keita Balde - Bóng Đá

 Keita Balde được Arsenal chú ý.

Nguồn tin từ tờ Le10Sport của Pháp tiết lộ, The Gunner đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cựu tiền đạo Barca nhằm tăng cường hàng công. Bản thân ngôi sao từng ăn tập ở lò La Masia này cũng không muốn tiếp tục trở lại thi đấu cho AS Monaco.

Đây được xem là động thái nhằm đề phòng cho sự ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang. Cầu thủ người Gabon là tay săn bàn hàng đầu của Pháo thủ ở Premier League mùa vừa rồi với 22 bàn. Mặc dù vậy, anh đang tính đến chuyện ra đi khi được M.U quan tâm.

Manchester United sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 70 triệu bảng để thuyết phục CLB Bắc London. Thậm chí các báo cáo của trang TuttoSport cho biết, tiền đạo 29 tuổi đã nói "đồng ý" với đề nghị gia nhập nửa đỏ thành Manchester trong mùa Hè này.

Giang Nam | 14:20 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục