Bị M.U ruồng rẫy, sao 70 triệu euro lọt vào tầm ngắm của Juventus

16:35 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnVẫn chưa thể chốt bản gia hạn hợp đồng cùng với Man Utd, thủ thành 28 tuổi đã lọt vào mắt xanh của đương kim vô địch Serie A Juventus.

Trong khi hợp đồng với David De Gea vẫn chưa đi đến hồi kết, Manchester United đã bắt đầu tìm kiếm gương mặt thay thế. Theo những thông tin gần đây, Quỷ Đỏ đã duyệt chi 60 triệu để đeo đuổi thủ thành số 1 của ĐT Anh Jordan Pickford.

Bị M.U ruồng rẫy, sao 70 triệu euro lọt vào tầm ngắm của Juventus - Bóng Đá

 De Gea đang trong tầm ngắm của Juventus.

Điều này đã khiến cho tương lai của De Gea tại Old Trafford ngày càng mờ mịt nhất là khi anh đang muốn Man Utd phải tăng lương kịch khung sau những cống hiến quý giá cho CLB thời gian qua. Cũng chính với lý do này, Juventus ngay lập tức phác thảo một kế hoạch chèo kéo thủ thành người Tây Ban Nha để có 1 cuộc chuyển nhượng 0 đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Theo The Sun, kể từ khi công thần Gianluigi Buffon ra đi, Bà đầm già thành Turin vẫn chưa thể yên tâm với vị trí người gác đền và De Gea sẽ là một phương án thay thế hoàn hảo. Nếu như những toan tính của đội bóng thành Turin thành công, họ sẽ có được một món hời khi dựa vào phong độ hiện tại của thủ thành 28 tuổi, anh được Transfer Markt định giá 70 triệu euro.

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ tính ở Ngoại hạng Anh, De Gea đã bắt chính cả 12 trận của Man Utd, để lọt lưới 15 bàn và có 3 trận giữ trắng lưới. 

Đăng Huy | 16:10 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục