Bị M.U ruồng rẫy, Berbatov tính sang Thổ Nhĩ Kỳ dưỡng già

20:00 Thứ sáu 06/04/2012

Galatasaray khẳng định họ đã đạt được thỏa thuận giúp Dimitar Berbatov tháo chạy khỏi ‘địa ngục’ Man United.

Man United có thể là điểm đến thiên đường của Berbatov vài ba năm trước, nhưng giờ đây, ở tuổi 31 và phong độ ngày càng xuống dốc, anh cảm thấy chẳng khác nào sống trong địa ngục ở Old Trafford. Vì thế, chuyện Berbatov ra đi cũng không còn là mới nữa, bởi vẫn chưa có động thái nào giữa anh và BLĐ về vấn đề kéo dài hợp đồng cũ sẽ đáo hạn vào tháng 6 này. Có chăng điều nhiều người thắc mắc chỉ là lời giải cho câu hỏi: Đâu là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Bulgaria?

Là hàng tòn nhưng Berbatov vẫn được quan tâm chu đáo

Theo báo chí Anh, trong số những Galatasaray, Leverkusen hay Liverpool thì Galatasaray đang nắm lợi thế lớn hơn cả. Nên nhớ rằng Berbatov sắp hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Vì lẽ đó, rất nhiều đội bóng đang muốn tranh thủ. Song họ cũng hết sức cân nhắc bởi chưa bao giờ Berbatov thôi làm kiêu với yêu cầu lương bổng thuộc loại viển vông của mình (trên 100.000 bảng/tuần).

Song với Galatasaray thì khác. Họ vẫn nổi tiếng là đội bóng chịu chơi nhất Thổ Nhĩ Kỳ. HLV Fatih Terim cũng khẳng định ông sẽ tìm mọi cách đưa Berbatov về và hy vọng rằng, sự xuất hiện của Berbatov tại Turk Telekom Arena sẽ giúp Galatasaray thành công ở giải trong nước và tiến xa tại đấu trường châu Âu. Hiện, đại diện của Berbatov đã liên tục gặp gỡ các đặc phái viên chuyển nhượng từ Galatasaray và khá hứng thú với những chi tiết về tài chính. Được biết, Berbatov đã sơ bộ gật đầu và chỉ còn chờ một bản hợp đồng chính thức từ Galatasaray.

Berbatov đang trải qua một mùa giải đầy thất vọng tại Old Trafford. Bất chấp việc thi đấu rất thành công ở mùa giải trước, khi anh cùng với Tevez (Man City) nhận danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Nhưng sự xuất hiện của tiền đạo trẻ Danny Welbeck đã đấy Berbatov lên băng ghế dự bị. Trong trận đấu với Blackburn hôm thứ 2 vừa qua, anh cũng không có tên trong danh sách thi đấu của Man United, điều đó chứng tỏ việc tiền đạo này ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.
Vespa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục