Bị MU phũ vụ bom tấn 75 triệu euro, Inter có động thái trả thù sắc sảo

22:38 Thứ hai 22/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnInter Milan đã có câu trả lời rất khôn ngoan sau khi bị Manchester United khước từ vụ Romelu Lukaku,

Vào cuối tuần vừa qua, rất nhiều mặt báo ở Ý đưa tin cho rằng Manchester United đã từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro của Inter cho Romelu Lukaku. Chỉ hai năm sau khi gia nhập "Nhà hát của những giấc mơ", tiền đạo 26 tuổi đã chán nản và bày tỏ ý định tìm kiếm một môi trường phù hợp hơn ở mùa giải tới.

Được biết, tân HLV Inter, Antonio Conte tỏ ra rất thích thú với chân sút người Bỉ. Chiến lược gia người Ý từng bày tỏ mong muốn được cộng tác cùng Lukaku trong khoảng thời gian ông còn tại vị  ở Chelsea vào năm 2017. Tuy nhiên, The Blues đã chậm hơn Man Utd một bước, vì vậy Conte cũng không hoàn thành được nguyện vọng của mình.

Inter chiêu mộ Bale - Bóng Đá

 Nhiều khả năng Lukaku sẽ ở lại Old Trafford ở mùa giải tới.

Thật tình cờ, Conte lại có dịp được gặp Lukaku ở trận đấu giao hữu tiền mùa giải giữa MU và Inter vào cuối tuần trước. Trước thềm trận đấu, chiến lược gia 49 tuổi cũng không giấu giếm ý định chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.

"Tôi nghĩ bực bội là một từ có ý nghĩa khá nặng." Ông nói từ này bằng tiếng Anh khi được hỏi về việc không thể đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu tiền đạo Everton.

"Lukaku hiện đang là một cầu thủ của Man Utd và đây là thực tế. Bạn biết rất rõ rằng tôi thích cầu thủ này, trong quá khứ khi tôi còn là huấn luyện viên của Chelsea, tôi đã cố gắng ký hợp đồng với anh ấy. Nhưng tôi nhắc lại, hôm nay Lukaku là một cầu thủ của United và đây là sự thật."

Việc Quỷ đỏ chào giá quá cao khiến thương vụ này vẫn mãi dậm chân tại chỗ. Theo nhà báo Nicolo Schira của La Gazzetta dello Sport, Conte có thể thất bại trong việc chiêu mộ Lukaku, vì vậy ông cần tìm kiếm một mục tiêu khả dĩ hơn.

Hiện tại, ban lãnh đạo Inter muốn trao cho HLV người Ý một bản hợp đồng tầm cỡ hơn và Schira tuyên bố rằng, họ đang gặp khá nhiều thuận lợi trong quá trình đàm phán với ngôi sao thất sủng của Real Madrid, Gareth Bale.

Inter chiêu mộ Bale - Bóng Đá

 Inter muốn 'trả thù' MU bằng thương vụ Bale.

Tiền đạo người xứ Wales vừa bị HLV Zinedine Zidane liệt tên vào danh sách thanh trừng sau trận giao hữu với Bayern Munich vừa qua. 

Mặc dù bị Zidane thải loại, thế nhưng đẳng cấp cùng kinh nghiệm mà Bale đang sở hữu đang là điều rất nhiều ông lờn châu Âu 'thèm khát'. Vì thế, những Manchester United, Tottenham Hotspur hay Bayern Munich đều rất mong muốn sở hữu anh.

Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn đủ sức chốt hạ thương vụ này nếu họ đồng ý gửi đến Real một lời đề nghị hấp dẫn. Động thái hiện tại của Inter xem như là sự trả thù đối với MU sau vụ Lukaku, liệu họ có thể khiến Quỷ đỏ chùn bước trong cuộc đua đến chữ ký của Bale? Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo trong thời gian tới!

Trường Sơn | 21:42 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục