Bị Mourinho bỏ rơi, tài năng 22 tuổi rục rịch rời Old Trafford

07:42 Thứ bảy 17/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có khởi đầu mùa bóng khá thất vọng. Chỉ mới giữa tháng 11, cơ hội vô địch của họ đã không còn.

Đó là điều đáng tiếc, bởi mọi thứ trông có vẻ sáng sủa với Quỷ đỏ, khi đội bóng của HLV Jose Mourinho đã giành được những kết quả tốt. Người đặc biệt cũng hứa hẹn trình làng những cầu thủ trẻ tài năng, trong đó có Andreas Pereira.

Bị bỏ rơi, Pereira đòi rời Old Trafford - Bóng Đá

 Mourinho dường như không mấy mặn mà với Pereira.

Tuy nhiên, sau khi ra sân từ đầu ở 2 trận mở màn, Pereira đã bị HLV Mourinho bỏ rơi. Và theo The Sportsman, ngôi sao 22 tuổi người Brazil đang cân nhắc khả năng rời khỏi Old Trafford.

Hợp đồng của Pereira với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa, nhưng lúc này, đội chủ sân Old Trafford không có một động thái nào cho thấy họ muốn giữ lại tiền vệ này. Qua trận đấu với Man City, có thể thấy Pereira cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho nữa.

Vẫn chưa rõ điểm đến ưa thích của Pereira, nhưng anh có thể cân nhắc đến La Liga, nơi là 'đất lành' cho những mẫu cầu thủ đậm kĩ thuật. Khi được cho mượn ở Valencia mùa trước, Pereira cũng đã có những màn trình diễn ấn tượng.

Tài năng đặc biệt của Andreas Pereira:

Minh Tuấn | 07:22 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục