Bị Monchi khước từ, Arsenal nhắm xong cái tên gây sốc là Giám đốc kỹ thuật

05:49 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của Unai Emery đang xem xét bổ nhiệm Steve Morrow, người đứng đầu bộ phận tuyển trạch cấp độ trẻ Arsenal, theo Football.London.

Mới đây, Monchi đã tuyên bố về lý do tại sao ông chọn Sevilla chứ không phải Arsenal, người đàn ông mệnh danh là Phù thuỷ chuyển nhượng chia sẻ với tờ Estadio Deportivo: "Tôi rất vui vì nhận được sự quan tâm từ Arsenal... Nhưng tôi đã có thời gian xem xét những lời đề nghị cho mình và đã chọn Sevilla. Đó là nơi có thể đáp ứng được điều kiện của tôi’’.

Người tiếp theo được nhắm đến là Marc Overmars cũng mới xác nhận ở lại Ajax Amsterdam, và đó là lý do tại sao Arsenal gần như không còn lựa chọn nào sáng giá cho vị trí Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, bây giờ họ đang xem xét bổ nhiệm Steve Morrow, một nhân vật quen thuộc với CLB.

Cựu tiền vệ Pháo thủ hiện là trinh sát trưởng bộ phận tuyển trạch cấp độ trẻ Arsenal và tờ Football London tuyên bố rằng đội chủ sân Emirates đang nghiêm túc với người đàn ông 48 tuổi sau những sự thất bại với Monchi và Overmars. Morrow sẽ phụ trách việc giám sát việc tuyển dụng và thực hiện phong cách bóng đá Arsenal ở các cấp độ.

Arsenal tính gây sốc ở vị trí giám đốc thể thao sau khi Monchi và Overmars từ chối - Bóng Đá

 Steve Morrow (phải) là ứng cử viên cho vị trí Giám đốc kỹ thuật của Arsenal.

Morrow tuy không phải nhân vật quá nổi tiếng trong làng bóng đá về các công tác chuyên môn nhưng là người mang mã gen Arsenal chính hiệu. Và có thể những hiểu biết của ông về các Pháo thủ sẽ giúp đội bóng đi đúng hướng trong các chính sách phát triển nhân sự trong tương lai.

Vũ Quang Toản | 05:00 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục