Bị Messi 'xỏ kim' đến 2 lần, Courtois lên tiếng phân bua trước truyền thông

07:55 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnMắc lỗi cơ bản trong 2 bàn thua của Chelsea trong thất bại 0-3 trước Barcelona tại Champions League vừa qua, thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng nhận hết trách nhiệm về mình.

Lần lượt ở phút thứ 3 và 63 của cuộc đối đầu giữa chủ nhà Barcelona và Chelsea, thủ thành Thibaut Courtois đã vô tình trở thành "gã hề" khi để cho Lionel Messi dễ dàng ghi bàn bằng 2 cú sút bóng thẳng qua 2 chân. Hai bàn thua phát xuất từ sai lầm cơ bản này chính là tác nhân dẫn đến trận thua muối mặt 0-3 của The Blues trên sân Nou Camp tại lượt về vòng 16 đội Champions League diễn ra vào rạng sáng 15/03 (theo giờ Việt Nam).

Bị Messi 'xỏ kim' đến 2 lần, Courtois lên tiếng nhận trách nhiệm - Bóng Đá

 Thủ thành Courtois đã hớ hênh và bị Messi 'xỏ kim' đến 2 lần.

Sau trận đấu, thủ thành người Bỉ thẳng thắn nhận tất cả trách nhiệm về phần mình trước báo giới: "Trong 2 tình huống đó tôi thật sự đã chủ quan và không nghĩ đến việc Messi sẽ sút vào giữa 2 chân mình. Chính vì thế, tôi đã không chủ động khép chặt 2 chân. Tôi hiểu những gì mình gây nên là rất tồi tệ thế nên tôi xin nhìn nhận sai lầm và gửi lời xin lỗi đến tất cả CĐV Chelsea.  

Bị Messi 'xỏ kim' đến 2 lần, Courtois lên tiếng nhận trách nhiệm - Bóng Đá

 Thủ môn 26 tuổi nhận tất cả trách nhiệm sau trận đấu tệ hại.

Trước mắt chúng tôi vẫn còn những trận đấu đầy cam go ở Ngoại hạng Anh và mục tiêu của đội bóng đang hối thúc từng cầu thủ phải tiến lên và thi đấu hết mình. Tôi hy vọng tất cả hãy bỏ lại sau lưng thất bại này và tiếp tục chiến đấu ngoan cường. Cá nhân tôi cũng sẽ khắc phục và không để xuất hiện những bàn thua tương tự."

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục