Bị Messi xé lưới 3 lần, thủ môn Betis phản ứng không thể tin nổi!

07:53 Thứ hai 18/03/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn Pau Lopez chắc chắn rất ngưỡng mộ tài năng của siêu sao Lionel Messi, ngay cả khi anh phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần ở trận đấu rạng sáng nay.

Siêu sao người Argentina lần đầu xé lưới Betis ở cú sút phạt hàng rào ngay phút 18, và anh hoàn thành cú đúp khi trận đấu bước vào phút bù giờ ở hiệp đấu thứ nhất. Cho đến khi thời gian thi đấu chỉ còn chưa đầy 6 phút, Messi đã hoàn thành ngày thi đấu thăng hoa với cú sục bóng kinh điển từ ngoài vòng cấm.

Bàn thắng đó là điều khiến các cổ động viên chủ nhà hô vang "Messi Messi Messi" trên khán đài, trong khi thủ thành Paul Lopez, người đau khổ nhất cuộc đụng độ tại Benito Villamarín thậm chí đã biểu hiện một thần thái "không thể tin nổi" trước màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 1987.

Nếu may mắn hơn ở những phút cuối, có lẽ Messi đã sở hữu cú poker bởi pha dứt điểm cận thành của anh đưa bóng đi trúng cột trái trước khi bay ra ngoài trong sự nuối tiếc của các cầu thủ Barcelona. Dù vậy, cộng thêm pha solo ngoạn mục của Luis Suarez, đội khách đang tiến dần tới chức vô địch La Liga.

Bị Messi xé lưới 3 lần, thủ môn Betis phản ứng không thể tin nổi! - Bóng Đá

 Messi đã trình diễn một thứ bóng đá "đi vào lòng người".

Messi đã ghi được tổng cộng 29 bàn thắng tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, qua đó bỏ xa các ứng viên cạnh tranh chiếc giày vàng Châu Âu như Kylian Mbappe (26), Robert Lewandowski (18), Sergio Aguero (18), Fabio Quagliarella (20), Cristiano Ronaldo (19)...

Vũ Quang Toản | 07:40 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục